ผิวขาวอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องผิวขาวแบบไร้เซลลูไลต์ด้วย "กากกาแฟสด" 2 in 1


ผิวขาวด้วยกาแฟ

ผิวขาวเปล่งปลั่งใครๆ ก็อยากได้ ว่าไหมค่ะ  แต่ถ้าขาวแบบเห็นเซลลูไลต์ด้วยเนี้ย ไม่ไหวนะค่ะแบบนี้  วันนี้นู๋หญิงเลยมาบอกเคล็ดลับในการ ขัดผิวขาวแล้วยังสลายเซลลูไลต์ได้อีกด้วยน้า  วันนี้พระเอกของเราคือ “กากกาแฟสด” ของที่เหลือใช้แต่มีประโยชน์กับผิวพรรณมาฝากค่ะ  ใครที่ชอบทานกาแฟสดต้องชอบแน่ๆ  ลองไปขอที่ร้านกาแฟดูนะค่ะ



เซลลูไลต์ มันคืออัลไลนะหรอ


เซลลูไลต์ มีลักษณะเป็นคลื่นหรือผิวมะกรูด  ไม่เรียบเนียนเหมือนผิวทั่วไป อาจจะเกิดขึ้นตามท้องแขน หน้าท้อง หรือช่วงขาอ่อน บริเวณเหล่านี้ทำร้ายจิตใจคุณผู้หญิงอย่างแรง  ทำให้ความมั่นใจและความสวยของสาวๆ ลดลงได้ด้วยเจ้าเซลลูไลต์นี้  หากสะสมไว้นานวัน  ความฝันที่สวยหุ่นดี คงต้องฝันสลายแน่ๆ


อุปกรณ์ขัดผิวขาว

อุปกรณ์ขัดผิวขาวแบบไร้เซลลูไลต์  มีดังนี้


  • กากกาแฟสด ( ไปขอร้านกาแฟสด ที่ซื้อประจำ ฟรีๆๆ )
  • โลชั่นทาผิวที่ใช้ประจำทุกวัน
  • น้ำผึ้ง
  • ขมิ้นผง (ไม่มีก็ได้)
  • นมสด  (ไม่มีก็ได้)
  • พลาสติกที่ใช้ซีลอาหาร
  • ผ้าขนหนูเปียกนึ่งไอน้ำ


ขั้นตอนการขัดผิวขาวแบบไร้เซลลูไลต์  มีดังนี้


  1. กากกาแฟไปขอมาที่ร้านกาแฟเจ้าโปรด  จะเปียกน้ำ  ให้นำไปตากแดด 2 วัน หากแดดแรง 1 วันก็ได้  ให้กากกาแฟแห้งสนิทก่อน  ไม่งั้นกากกาแฟของเราจะขึ้นราได้
  2. นำกากกาแฟ โลชั่นทาผิว ผงขมิ้น และนมสด  คนให้เข้ากัน จับดูถ้าเนื้อครีมเหนียวหนืดสักหน่อย เป็นอันเสร็จเรียบร้อย


พร้อมแล้วมาขัดผิวกันเลยค่ะ


  1. ทำความสะอาดผิวซะก่อน  นำผ้าขนหนูเปียกนึ่งไอน้ำ ประคบ บริเวณแขน  ขา และหน้าท้องที่พบเซลลูไลต์ ประมาณ 5-10 นาที
  2. นำครีมขัดผิวสูตรกาแฟที่เตรียมไว้  มานวดเบาๆ ไปทางใดทางหนึ่งเพียงแค่ทางเดียว จนรู้สึกถึงความหนืดของเนื้อครีมขัดผิว  ทาซ้ำไปเรื่อยๆ ประมาณ 10-15 นาที  ขณะที่คุณนวดได้รู้สึกถึงความหอมของกาแฟ ฟินไปเรยที่เดียว
  3. นำพลาสติกใสที่ใช้ซีลอาหารมาพันบริเวณแขน ขาและหน้าท้อง และช่วงนั้นสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ เช่น กวาดบ้าน ถูบ้าน ดูทีวี  อ่านหนังสือ เม้ามอยส์  ก็ว่ากันไป  ใช้เวลาประมาณ 30 นาที
  4. จากนั้นแกะพลาสติกใสที่พันไว้ออก  แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด  แล้วทาออย หรือโลชั่น ให้ผิวชุ่มชื่น  สูตรนี้สามารถทำติดต่อได้อย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ ใช้เวลา 1 เดือน ถึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลง


ประโยชน์ของกาแฟ


ในเมล็ดกาแฟที่คั่วแล้วจะกลายเป็นถ่านคาร์บอนสีดำ จะช่วยดูดซึมสิ่งสกปรกและสารพิษในร่างกายของเราได้  และช่วยขจัดเซลลูไลต์ส่วนเกินบนร่างกายของเราได้ นอกจากนี้ยังสามารถดีท็อกซ์ ลำไส้ ด้วยกาแฟ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

       ผลที่ได้จากการขัดผิวด้วยกากกาแฟ  ช่วยทำลายเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกได้  และบำรุงผิวพรรณให้ขาวใส เปล่งปลั่ง  อย่างที่บอกผิวขาวอย่างเดียวมันยังไม่พอจริงๆ  มันต้องผิวขาวแบบไร้เซลลูไลต์  แบบนี้สิถึงเรียกว่าสวยจริงอะไรจริง  อารมณ์เหมือนซื้อ 1 ฟรี 1 เลยนะเนี้ย   และที่สำคัญทำให้ผิวเนียนนุ่มเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ Confirm ค่ะ

อัพเดทบทความใหม่ได้ที่นี่ค่ะ :  https://www.facebook.com/carewhiteblog

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น