อาหารเสริมวิตามินซี VS น้ำส้มคั้น เลือกแบบไหนที่ให้วิตามินซีสูงกว่ากัน


ไม่ต้องบอกก็รู้กันค่ะ  ว่าวิตามินซีเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมากสำหรับคุณสาวที่ต้องการมีผิวขาว เปล่งปลั่งเป็นที่น่าชวนมอง  อีกทั้งเป็นยาอายุวัฒนะช่วยรักษาความอ่อนเยาว์แห่งผิวพรรณให้อยู่กับเราไปอีกนานแสนนาน

อาหารเสริมวิตามินซี ผิวขาว


    วันนี้นู๋หญิงอยากรู้อีกแล้วว่าอาหารเสริมวิตามินซี กับน้ำส้มคั้น  แบบไหนให้วิตามินซีสูงกว่ากัน  มีใครเคยสงสัยไหม  แบบไหนกันน่ะที่ให้ประโยชน์มากกว่ากัน  ระหว่างน้ำส้มคั้นแบบธรรมชาติ  กับอาหารเสริมสกัด วิตามินซี 1000 มิลลิกรัม  มาเปรียบเทียบจำนวนมิลลิกรัมกันเลยค่ะ




เทียบปริมาณอาหารเสริมวิตามินซี  VS  น้ำส้มคั้น   ดังนี้



วิตามินซี Blackmores

1. อาหารเสริมวิตามินซี  1 เม็ด  มีวิตามินซี 1000  มิลลิกรัม



วิตามินซีในน้ำส้ม


2. ในน้ำส้มคั้น 1  แก้ว  มีปริมาณ  240 CC  มีวิตามินซีประมาณ 100  มิลลิกรัม


 
    ดังนั้นถ้าใน 1 วันต้องการวิตามินซี  1000 มิลลิกรัม  จะต้องการน้ำส้มคั้น  10 แก้วต่อวัน หรือ ใช้ส้มเกือบ 40 ลูก (เยอะมากอะ ^_^)  ดูจากปริมาณการให้วิตามินซีแล้ว แบบอาหารเสริมวิตามินซี จะให้วิตามินซีสูงกว่าน้ำส้มคั้น 10 เท่าแน่…

     การดื่มน้ำส้มคั้นต่างจากการทานอาหารเสริมวิตามินซี  นั้นก็คือ ทานแล้วอร่อย  สดชื่น  และยังอิ่มท้องด้วย ประเด็นหลักเลย  นู๋หญิงชอบมากตอนเช้าๆ ได้ดื่มน้ำส้มคั้นแล้วสดชื่นอย่าบอกใครเลย  ร่างกายกระปรี้ประเปร่ามีแรงกายแรงใจในการทำงาน  อย่างไรก็ดีทั้งอาหารเสริมวิตามินซีและน้ำส้มคั้น  ต่างให้ให้ประโยชน์ทั้งคู่  เลือกทานให้เหมาะสมกับร่างกายจะเป็นการดีที่สุด

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น