Mix and Match เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิว โดดเด่นได้ง่ายๆ ไม่อายใครหน้าไหน


วันนี้ไปช้อปปิ้งมาค่ะ  เห็นเสื้อผ้าสวยๆเยอะแยะมากมาย  แต่กับกลุ้มใจอย่างแรงเพราะอะไรหรอ  กลัวเลือกซื้อเสื้อผ้าไม่เหมาะกับสีผิว  เดี๋ยวดับก่อนออกงานเป็นแน่(มีใครเคยกลุ้มใจแบบนู๋หญิงบ้างไหม T_T)


    วันนี้นู๋หญิงจึงหาเคล็ดลับดีๆ สำหรับการเลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับสีผิวของสาวๆแบบง่ายๆ  เวลาออกงานจะได้โดนเด่น  ไม่อายใคร  ส่วนใครไม่อยากเป็นอีกาคาบพริกมาอ่านเคล็บลับดีๆ ในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิวกันเลยค่ะ




เคล็ดลับเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับผิวสวยๆของเรา



การเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวผิวขาวซีด


1. เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับ “ผิวขาวซีด”


สาวที่มีผิวขาวซีด  บ้านเราส่วนใหญ่จะพบในสาวที่มีเชื้อสายจีน เป็นอาหมวยผิวขาวซีด  ดังนั้นจึงต้องเลือกเสื้อผ้าที่มีโทนสีเข้มๆ เช่น สีน้ำตาล สีดำ สีน้ำเงิน สีม่วง หรือสีแดง จะช่วยให้ตัดกับสีผิวทำให้ผิวขาวโด่ดเด่นได้อย่างมั่นใจ  และควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าสีอ่อน  จะทำให้อาหมวยผิวขาวซีดซ้ำไปอีก


การเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวผิวขาวอมชมพู

2. เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับ “ผิวขาวอมชมพู”


สาวที่มีผิวขาวอมชมพู  เป็นผิวที่ใครๆ ก็อิจฉา จริงนู๋หญิงคิดว่าสาวผิวขาวอมชมพู ใส่อะไรก็ดูดีไหมหมด  ยิ่งสีดำแล้ว ทำให้ Sexy ได้อีก  แต่อย่างไรก็ดีเสื้อผ้าให้เหมาะกับสาวผิวขาวอมชมพูจะเป็นสีโทนอ่อน เช่น สีฟ้าอ่อน  สีม่วง ส้มอ่อน  สีส้ม สีชมพูอ่อน สีขาว สีฟ้าอมเขียว  จะทำให้ขับสีผิวให้ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ


การเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง

3. เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับ “ผิวขาวอมเหลือง”


สาวที่มีผิวขาวอมเหลือง เป็นผิวแบบไทยแท้ซึ่งผิวขาวอมเหลืองจะค่อยข้างสาวสวยคมแบบไทยๆ  การเลือกเสื้อผ้าแบบสาวผิวขาวอมเหลืองได้ง่ายมากๆ เหมือนกับสาวผิวขาวอมชมพู  นั่นคือเลือกสีโทนอ่อน  จึงจะช่วยให้ขับสีผิวได้ดี


การเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวผิวสองสี

4. เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับ “ผิวสองสี (สีน้ำผึ้ง)”


สาวที่มีผิวสองสี (สีน้ำผึ้ง)  การเลือกสีเสื้อผ้าจึงควรเป็นสีฟ้าอมเขียว ชมพูอมม่วง น้ำตาลอมแดง  จะทำให้ดู Sexy ไม่น้อยน่ะตัวเอง


การเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวผิวคล้ำ

5. เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับ “ผิวดำ(ผิวสีแทน หรือ ผิวคล้ำ)”

สาวที่มีผิวดำ(ผิวสีแทน หรือ ผิวคล้ำ)  ไม่ต้องน้อยใจทางออกของเรายังมีเสมอ  สีที่เหมะสมสำหรับสาวผิวดำ คือ สีกรมท่า สีน้ำตาลเข้ม สีฟ้า สีม่วง สีเทา สีเขียวเข้ม  จะช่วยดึงสีผิวให้สว่างขึ้น  ตามสีเสื้อผ้าที่สวมใส่ ข้อควรระวังสำหรับสาวที่มีผิวดำ ไม่เหมาะกับสีแดง สีเหลือง  เดี๋ยวจะเป็นกาคาบพริกได้น่ะ  และสีซีดจนเกินไป  จะทำให้ดำเพิ่มไปอีกน่ะค่ะ


Tips ดีๆ ในการเลือกซื้อเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิว

  • การแต่งหน้าทำผมให้ Match กับเสื้อผ้าที่สวมใส่ ช่วยให้ คุณสาวๆ ดูดีขึ้นมากค่ะ
  • การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับกาลเทศะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก  ถึงจะหน้าตาสวยแต่งตัวดี  แต่ถ้าไม่ดูกาลเทศะก็จบค่ะ
  • รู้หรือไม่การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับขนาดของร่างกาย  ทำให้ดูผอมหรืออ้วนได้ เช่น คนที่มีรูปร่างใหญ่หรือคนอ้วนใส่เสื้อผ้าสีเข้มจะทำให้ผอม  ส่วนคนรูปร่างเล็กใส่เสื้อผ้าสีอ่อนจะช่วยให้ดูอ้วนขึ้นได้ค่ะ
  • การยิ้ม ช่วยให้คุณน่ารักเสมอ  ทำให้คุณเป็นสาวเป็นคนที่มีบุคลิกดี อัธยาศัยดี  ใครๆ ก็เอ็นดู  อยากเข้ามาคุยกับคุณสาวๆ ได้นะค่ะ
  • สุดท้ายความมั่นใจค่ะ  ขาดไม่ได้  “ฉั้นสวย ฉั้นเริส” แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ


     ทีนี้แร่ะนู๋หญิงจะไปช้อปปิ้งอย่างสบายใจ  เพราะว่าเราได้เคล็ดลับในการเลือกเสื้อผ้าให้ Mix and Match  กับสีผิวแล้ว ยังงัยสาวๆ อย่าลืมเอาเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิวไปใช้นะค่ะ  จะสวยใส  ได้ไม่อายใคร ใครจะล้อก็ช่างฉั้นมั่นใจของฉั้นใครจะทำไม อิอิ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น