บอกตรงว่า อึ้ง!! นางแบบชุดว่ายน้ำวัย 60 แต่หน้าเด้ง หุ่นเป๊ะ เหมือนสาว 20 เธอมีเคล็ดลับอย่างไร มาดูกันค่ะ


เคล็ดลับหุ่นสวย

วันก่อนได้ดูข่าวช่อง 9 Nine entertain  เจอข่าว “นางแบบชุดว่ายน้ำ วัย 60 ปี”  ได้ยินเพียงเท่านี้นู๋หญิงรีบหยุดทำงาน  หันมาดูทีวีทันที  เห็นแว๊ปแรกคิดเลย  “เธออายุ 20กว่า แต่ที่ไหนได้  60ปี โห!!  โกหกกันปะเนี้ย ”  สาวคนนี้มีชื่อว่า  Christie Brinkley  เป็นนางแบบชุดชั้นในมา 30-40 ปี และเธอยังเป็นคุณแม่ลูก 3 ซะด้วย  เคล็ดลับของเธอมีแค่ 5 ข้อเอง



เคล็ดลับ 5 ข้อ ช่วยหน้าเด็ก หุ่นสวย เฟิร์ม ดูอ่อนกว่าวัย



1.ขัดผิวเป็นประจำทุกวัน 


ถึงผู้เชี่ยวชาญจะบอกว่า การขัดผิวทุกวันเป็นการทำร้ายผิว แต่ Christie Brinkley บอกว่า  ทีผู้ชายยังดูอ่อนวัยได้เพียงเพราะโกนหนวดเลย  เธอจึงบอกว่าการที่มีผิวเกลี้ยงเกลาน่าจะเป็นอีกวิธีที่ทำให้สาวๆ ดูเด็กขึ้นได้เหมือนกัน  จึงทำให้เธอมีผิวที่สวยได้จริงๆ

2.อย่ายอมแก่เด็ดขาด


ถ้ามีผมขาวให้รีบปกปิดโดยเร็ว  คิ้วก็เหมือนกันเขียนคิ้วให้เข้มๆ เข้าไว้ และมีความสุขกับการออกกำลังกาย อย่าคิดว่าเป็นเรื่องจำเป็นเพราะไม่งั้นจะเคลียดค่ะ  และที่สำคัญต้องทำทุกวัน  เช่น วิ่งเบาๆ  เล่นเวท สัก 10 นาที  หรือเล่นโยคะ  เป็นต้น  แล้วที่เหลือก็หาเรื่องออกกำลังกายกับกิจกรรมต่าง  เช่น ตอนแปรงฟันให้ยกขาขึ้นลง  หรือแหว่งแขนนิดๆหน่อย ทุกวัน เพียงเท่านี้คุณก็มีเวลาในการออกกำลังแล้วค่ะ

3.กินอาหารให้ครบ 3 มื้อ


ให้เน้นไปที่โปรตีน กับธัญพืช  เริ่มที่มื้อเช้า  กาแฟและน้ำนมมะพร้าว ตามด้วยถั่วต่างๆ  มื้อเที่ยง โยเกิร์ต ขนมปัง  มื้อเย็น เบาๆ ถั่วกับผัก

4. งดกินอาหารขยะ


ของว่างของกินเล่นให้เน้น เมล่อน ถั่วเปลือกแข็ง  น้ำมะพร้าว งดอาหารขยะต่างๆ

5. มีความสุขกับอายุที่มากขึ้น


เพราะอายุที่มากขึ้นนั้นหมายถึงประสบการณ์ชีวิตที่มากขึ้น  ทำให้เราฉลาดขึ้น  พอฉลาดเราก็จะ  Happy กับชีวิตของเรา



     ดูจบแล้วคิดเลยถ้าเรามีอายุสัก 60 ปี จะมีหน้าเด้ง หุ่นแป๊ะได้แบบ Christie Brinkley สักเสี่ยวนึงไหม ไม่ได้แล้วต้องเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้  5 ข้อนี้จำให้ขึ้นใจ  ทำวันละนิดละหน่อย เห็นผลแน่นอน ตอนอายุ 60 อิอิ  ถ้าไม่เริ่มตอนนี้  แล้วไปเริ่มตอน 50 ปี คิดว่าคงไม่ทันแน่  ท่องไว้ๆ เพื่อตัวเอง หน้าเด้ง หุ่นแป๊ะ ได้อย่างแน่นนอนค่ะ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น