ครีมตัวโปรด สมูทอีครีม(Smooth e Cream) ไร้จุดด่านดำบนใบหน้า อยากหน้าเด็กต้องใช้!!!


Smooth E Baby face foam

ครีมบำรุงผิวตัวโปรดของคุณคือครีมอะไรกันบ้างเอ๋ย ส่วนนู๋หญิงเองใช้  Smooth e Cream  และ Smooth E Foam เป็นประจำทุกวัน  เพราะรักอะเลยใช้ (555+ มะโนแท้)  ตั้งแต่ใช้สมูทอีมาไม่เคยแพ้เลย  สังเกตว่าช่วงที่เป็นสิวหลังจากสิวหายไปมักจะเป็นรอยสิวดำๆ บนใบหน้า  เจ้าสมูทอีครีมนี่แร่ะช่วยให้รอยสิว และจุดด่างดำของเราหายได้เร็วขึ้นจริงๆ




     สมูทอีครีม(Smooth e Cream)  เค้าบอกข้างกล่องตามนี้ อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้  ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง  ของเค้าดีจริงไม่เกิดการแพ้แต่อย่างใด  เนื้อครีมสีขาวมีกลิ่นหอมๆ  เนื้อครีมนิ่มมาก  ใช้มือเกลี่ยหน้าได้ง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี  แต่ครีมอาจจะหนักหน้าไปนิด และควรใช้เป็นคู่ทั้งสมูทอีครีมและสมูทอีโฟม  ควรทาประจำเช้าเย็น  จะช่วยลดปัญหาต่างๆของผิวหน้า ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้า  ให้ผิวขาวใส  ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ไร้ริ้วรอยและดูอ่อนกว่าวัย จนอยากมีผิวขาวใสเหมือน เจ...ด้า  (เสียงเหมือนโฆษณา)

Smooth E Cream

     ส่วนตัวแล้วนู๋หญิงใช้ทั้งหลอดสีเขียว สมูทอีครีม( Smooth e Cream)  และสีขาว สมูทอีไวท์เบบี้เฟซครีม( Smooth e White babyFace Cream) ใช้สลับกัน ของเค้าดีทั้งคู่  หลอดขาวมี SPF 15 ช่วยกันแดดได้บ้าง     ไม่เกิดการแพ้แต่อย่างใด ใช้มาตั้งแต่เป็นสาวๆ 555+  จนถึงตอนนี้ยังไม่เปลี่ยนใจ  อาจจะมีบ้างครั้งที่แอบแว๊ปไปใช้ยี้ห้ออื่นบ้าง  แต่สุดท้ายก็กับมาตายรังเดิม Smooth e Cream ใช้ทุกวันจนรู้สึกว่าเป็น ครีมสามัญประจำบ้านไปซะแล้ว

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น