ที่สุดของลิปบาล์มในดวงใจ ตอบโจทย์การบำรุงริมฝีปากชุ่มชื่น สวยเอิบอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง


http://thezoereport.com/
http://thezoereport.com/

มีสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนจะไม่ลืมพกติดกระเป๋า  นั้นคือ “ลิป” ขาดเธอเหมือนขาดใจ  ขอบอกว่ามีมากกว่า 1 แท่งด้วย เป็นไปได้!!   ยิ่งอากาศเย็นเหมือนช่วงนี้ด้วยต้องทาบ่อยๆ  ทำงานในห้องแอร์  ปากยิ่งแห้ง แตกง่าย ต้องยิบมาทาตลอด  จะออกไปไหนหน้าสวยปากต้องแป๊ะ   ไม่งั้นคุยกับคนอื่นไม่มั่นใจ จริงไหม วันนี้มาจัดอันดับลิปบาล์มที่ใช้ดี  ใช้บ่อย ใช้แล้วชุ่มชื่น มาฝากสาว Carewhite กันค่ะ



1.  Lucas' Papaw Ointment

ลิปบาล์มตัวนี้ดังมากในห้องแป้ง pantip ด้วยคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นสูง  ปาดที่ปากแล้วยังกะมีน้ำเคลือบ555+  เวอร์ไป  ไม่เพียงความดีงามเรื่องความชุ่มชื่น  ยังใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า  ปากแตก ปากแห้ง ตาตุ่มด่าน หัวเข่าดำ  ทา Lucas เอาอยู่ทุกจุด   ยิ่งถ้าทาแผลสด แผลเปื่อย แผลไฟไหม้  แผลจะยิ่งหายเร็ว  สามารถใช้ได้กับเด็กถึงจนแก่ได้ ประโยชน์เยอะเกินไปแล้วนะ  ราคา 270-300 บาท


http://kimpossiblygorgeous.com/

2.  Carmex

ด้วยส่วนผสม Octinoxate 6.4 % , Oxybenzone 5.4 % ประสิทธิภาพช่วยกันแสงแดด  SPF15 และมีเมนทอล  ทาแล้วเย็นๆที่ปากดี  มีกลิ่มหอมด้วย ทาแล้วปากนุ่มมาก คนที่ปากคล้ำ ปากจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ  ราคา 100+ บาท

http://www.blistex.in.th/

3.  Blistex 

Blistex เด่นในเรื่องป้องกันแสงแดด  มีตั้งแต่ SPF15 – SPF 30 UVA UVB  ผู้ที่อยู่กลางแจ้ง เล่นกีฬา ว่ายน้ำ  จะช่วยให้ริมฝีปากไม่หมองคล้ำ  ช่วยให้ปากชุ่มชื่น ส่วนมากนิยมทาบางๆก่อนทาลิปสติกเพื่อป้องกันสารเคมีจากลิปสติก Blistex ไม่ควรทาหนามากเพราะตัวนี้จะทิ้งคาบสีขาวไว้ให้  ราคา 80-100 บาท


http://www.soap.com/

4.  Burt's Bees

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก เนื้อบางเบา มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 4 ชั่วโมง ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ค่ะ ไร้สารเคมี  ราคา 200+ บาท


http://www.oneclickchemist.com/

5.  Nivea Essential Care

แบรนด์นี้ คงได้ยินบ่อยในบ้านเรา ส่วนผสมหลัก Jojoba Oil และ Shea Butter  เนื้อลิปสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ด้วยสูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เข้มข้นของนีเวียจะช่วยบำรุงริมฝีปาก แห้งแตก  ให้ชุ่มชื่น ดูเอิบอิ่ม สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  ราคาสบายกระเป๋า 70-80 บาท

ลิปบาล์ม 5 ยี่ห้อนี้ ใช้บ่อยสุด  ใช้ดี ใช้ง่าย  หาซื้อได้ทั่วไป  สาวๆ ใช้ยี่ห้ออะไรกันบ้าง  ใช้เหมือนนู๋หญิงกันบ้างหรือป่าว  ใครใช้ลิปบาล์มยี่ห้อไหนดี  ราคาน่าคบหา ใช้แล้วปากเหมือนเด็ก แชร์กันมาได้นะค่ะ

ใครพกลิปบาล์มติดกระเป๋าตลอดบ้างของเสียงหน่อย (ฮิ้ว ฮิ้ว…)

Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น