ลองๆ “โทนี่โมลี่ โทมาท็อกซ์ เมจิก ไวท์ มาสซาจ แพค” พอกผิวหน้าด้วย สารสกัดจากมะเขือเทศ




เดินเข้า7-11เห็นอะไรไม่รู้  แพคเกจซองกลมๆสีส้มรูปมะเขือเทศ หยิบมาดูสักหน่อย  Tonymoly Tomatox Magic White Massage Pack (โทนี่โมลี่ โทมาท็อกซ์ เมจิก ไวท์ มาสซาจ แพค) ชื่อจะยาวไปไหน  อ่านคล่าวๆ เอาไว้นวดและพอกผิวหน้า จากสารสกัดมะเขือเทศและพืชธรรมชาตินานาชนิดในสูตรเข้มข้น  ว่าแล้วจัด ไลโคปีน จากมะเขือเทศมาบำรุงหนังหน้าให้หน้าเนียนนุ่มสักหน่อย ช่วงนี้ออกงานบ่อยจริงๆ เดี่ยวงานแต่งพี่ เดี่ยวงานแต่งเพื่อน หนังหน้าต้องแป๊ะ  เพราะฉันจะเกิดงานนี้แร่ะ ฮ่าฮ่า



รายละเอียดดังนี้

คำแนะนำข้างกล่อง ระบุไว้ดังนี้ โทนี่โมลี่ โทมาท็อกซ์ เมจิก ไวท์ มาสซาจ แพค เป็นผลิตภัณฑ์นวดและพอกผิวหน้า จากสารสกัดมะเขือเทศและพืชธรรมชาตินานาชนิดในสูตรเข้มข้น  ช่วยบำรุงผิวหน้า พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของผงไข่มุกและวิตามินบี3 ที่จะช่วยให้ผิวพรรณดูกระจ่ายใสอย่างเป็นธรรมชาติ นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้



ส่วนผสม Tonymoly Tomatox  ดังนี้

  • Solanum Lycopersicum(Tomato) Fuit Water 
  • Glycerin
  • Sorbitol
  • Titanium Dioxide
  • Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer
  • ฯลฯ  ส่วนผสมเยอะมากจริงๆ เขียนไม่หมด


เนื้อครีมของ Tonymoly Tomatox

เนื้อครีมสีขาว เนื้อนุ่ม  เข้นข้น  เหนียว เหมือนกับครีมกันแดด


ราคาของ Tonymoly Tomatox

โทนี่โมลี่ โทมาท็อกซ์ เมจิก ไวท์ มาสซาจ แพค ซองละ 19 บาท ใช้พอกหน้าได้ 2 ครั้ง


วิธีใช้ 

หลังจากล้างหน้าแล้วเช็ดหน้าให้แห้ง  ให้แต้มครีมมาส์กหน้าบริเวณ 5 จุด ของใบหน้า เริ่มที่หน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง และคาง  แล้วใช้นิ้วนางเกลี่ยให้ทั่วหน้า  นวดเบาๆ 1-2 นาที จากนั้นทิ้งไว้อีก 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

หลังใช้ตามความรู้สึกของนู๋หญิง

       หลังจากมาส์กหน้าด้วย Tonymoly Tomatox ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด  รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้น  นุ่มขึ้น เนียนขึ้น  สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  จากเดิมที่หน้าลอกอยู่ พรุ่งเช้ามาใส่แป้งไม่เป็นด่างขาวๆ แล้ว ดีใจสุดๆ และบริเวณหน้าผากกับทีโซน จากที่ช่วงกลางวันจะรู้สักว่าเกิดรอยย่นได้ง่ายเนื่องจากผิวแห้ง  หลังลองแล้วดีขึ้นนะ ไม่ค่อยเห็นริ้วรอยเหี่ยวเหมือนแต่ก่อนนะ แต่งหน้าก็ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนนานกว่าเดิม  ได้ลอง Tonymoly Tomatox ครั้ง 2 ครั้ง เรื่องความขาวกระจ่างใสจึงไม่เห็นผลค่ะ

       อากาศเริ่มเย็นผิวหน้าแห้งง่าย อย่าลืมบำรุงผิวหน้ากันด้วยนะ  ช่วงนี้หนีมาอยู่เหนือ อากาศเย็นมาก นู๋หญิงจึงรีบหาไรมาบำรุงผิวหน้า  แนะนำมาส์กหน้าด้วย  “โทนี่โมลี่ โทมาท็อกซ์ เมจิก ไวท์ มาสซาจ แพค” ผิวหน้าชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ

Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น