รักสมุนไพรไทย บำรุงผิวได้หัวจรดเท้า



สมุนไพรไทยที่สุดของผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวพรรณ  เป็นเริสตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ถ้าดูละครไทยบ่อยๆจะเห็นว่าก่อนที่ผู้หญิงจะแต่งงานหรือจะเข้าวัง  จะมีการอาบน้ำขัดผิวด้วยขมิ้นชันให้ผิวพรรณผ่องใสนั่นเอง  ซึ่งคนไทยใช้กันตลอด ไม่เฉพาะคนไทยเท่านั้น  ต่างชาติยังติดอกติดใจสมุนไพรไทย ยอดส่งออกสมุนไพรกว่า 1 แสนล้านบาท   นู๋หญิงเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบและเห่อสมุนไพรมากเพราะสมุนไพรมีคุณสมบัติด้านการบำรุงผิวอย่างดีเยี่ยม  หาซื้อง่าย ราคาถูก และไม่ก่อให้เกิดการแพ้แต่อย่างใด จึงติดอกติดใจใช้ได้ทุกวัน



สมุนไพรมีหลายผลิตภัณฑ์หลายชนิด ส่วนมากจะเน้นที่ใช้ในชีวิตประจำซะส่วนใหญ่ ดังนี้


1.  สบู่มะหาดน้ำผึ้งทองคำ สรรพคุณ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวใส นวลเนียน ลดริ้วรอยจุดด่างดำ สุดยอดสารสลัดมหัสจรรย์จากธรรมชาติ  ผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายใช้ดีค่ะ  สบู่ตัวนี้คุณแฟนเราชอบมากๆ นางไม่ชอบล้างหน้า พอเจอตัวนี้เข้าถึงกับติดใจ กลิ่นหอมใช้ง่าย ช่วยล้างทำความสะอาดใบหน้า ลดความันบนใบหน้า และตัวสบู่มะหาดน้ำผึ้งทองคำรูปลักน่าใช้ ไฮโซมาก มีเกร็ดทองเป็นกระกายฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้ว

     ส่วนผสมหลักได้แก่ ผงมะหาด น้ำผึ้ง และทองคำ


วิธีใช้ นำสบู่มะหาดน้ำผึ้งทองคำมาล้างหน้า เช้าเย็น หรือจะนำมาอาบน้ำก็ได้เช่นกัน ตัดแบ่งใช้จะใช้ได้นานและประหยัดอีกด้วยน่ะค่ะ



2.  ทรีทเม้นท์มะพร้าวหมักผม สรรพคุณช่วยบำรุงผมให้เส้นผมนุ่มเลื่อนไม่พันกัน บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ลดผมขาดหลุดร่วง  และผมหอมกลิ่นมะพร้าว  เราใช้แทนครีมนวดผมไปเลย



3.  ยาสีฟันดอกบัวคู่ มีส่วนผสมสมุนไพรแท้จากธรรมชาติ 100% ทำความสะอาดฟันได้สะอาด  ไร้กลิ่นปาก เนื้อยาสีฟันเป็นสีดำ  ดูไม่น่าใช้เท่าไร  บอกเลยใช้ครั้งแรกแปรงฟันยากมาก  แต่พอใช้ไปนานๆ จะชินกับยาสีฟันดอกบัวคู่  เมื่อก่อนเคยแพ้ยาสีฟันยี้ห้ออื่น คือพอแปรงฟันแล้วยาสีฟันหยดลงคางเป็นประจำ ผลที่ได้คือ”สิว” ที่นี้เปลี่ยนมาใช้ยาสีฟันดอกบัวคู่ สิวไม่ขึ้นที่คางเลย จึงใช้มาตลอด

4.  ลิปปาร์มส่วนผสมน้ำมันมะพร้าว กลิ่นเชอร์รี่ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น มีสีชมพูระรื่อ

5.  สารส้ม  ใช้ทุกวันหลังอาบน้ำเช้าเย็น  ช่วยลดกลิ่นตัว ไม่ทิ้งคราบขาว ราคาถูก หาซื้อง่าย มีที่ 7-11 และร้านค้าทั่วไป 1 ก้อนใช้นานเป็นปี ถ้าไม่ทำตกแตกซะก่อนนะ

6.  น้ำมันมะพร้าวบริสุทธ์สกัดเย็น ใช้หมักผม 20-30 นาทีก่อนสระผม จะช่วยให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ผมไม่พันกัน สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงรากผมให้แข็ง สามารถนำมาทาผิวหลังอาบน้ำช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และผู้ที่ต้องการลดความอ้วน  หากทานน้ำมันมะพร้าวก่อนอาหารจะช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วยนะค่ะ

7.  ผงสมุนไพรขัดผิว ด้วยสุดยอดคุณค่าของสมุนไพรนานาชนิด ช่วยผสมผสานคุณค่าแห่งการบำรุงผิวพรรณ ให้เนียนนุ่ม ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ทำให้ผิวขาวเนียนใส ลดความหมองคล้ำของผิว  แก้โรคผื่นคัน จุดด่างดำ  และข้อพับต่างๆจางลง และช่วยชะลอความเลื่อมโทรมของผิว  จึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ส่วนผสมที่สำคัญ: มะหาด  ผงทนาคา  ว่านนางคำ ขมิ้น ไพล ผงเปลือกมังคุด สมุนไพรมากกว่า 10 ชนิด
วิธีใช้ นำผงสมุนไพรขัดผิวผสมกับโยเกิร์ต คนให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

8.  สครับน้ำมันมะพร้าว เนื้อสครับนุ่มเนียนผสมกับผงสครับที่ช่วยขัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไปและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยน้ำมันมะพร้าว จึงทำให้ผิวขาวใส สะอาดสะอ้าน ไม่เพียงเท่านี้ความหอมของเนื้อสครับยังติดผิวทำให้ผิวหอม น่าสัมผัสอีกด้วย และช่วยให้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมๆ ของสครับน้ำมันมะพร้าว

     หากใครคิดว่าตัวเองเป็นคนแพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้ไปซะหมด  อยากแนะนำให้หันมาลองใช้สมุนไพรดูนะค่ะ  เริ่มตั้งแต่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำซะก่อน  แล้วค่อยปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วคุณจะประทับใจค่ะ  ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรหายใจเป็นสมุนไพรไปซะหมด  เพราะอะไรนะหรอ ก็ใช้แล้วมันรู้สึกสุขภาพดีแบบ healthy เหมาะกับเราอะดิ แล้วอย่างงี้จะให้เปลี่ยนใจได้ไงละค่ะคุณผู้ชม...

Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น