มือใหม่หัดดื่มน้ำมะเขือเทศ อยากขาวใสอมชมพูต้อง "คาโกเมะ ไลโคปีน(Kagome Lycopene)" ตอน 2


ผิวขาวใสด้วย คาโกเมะ ไลโคปีน

ตามมาติดๆ จากบทความเรื่องมือใหม่หัดดื่มน้ำมะเขือเทศ อยากขาวใสอมชมพู ตอน 1  นู๋หญิงได้แนะนำทางเลือกในการดื่มน้ำมะเขือเทศแบบกล่องพาสเจอไรซ์ไปแล้ว  มาถึงตอน 2  นู๋หญิงได้ลองดื่ม "คาโกเมะ ไลโคปีน"  มะเขือเทศสกัดเข้มข้น  เครื่องดื่มมะเขือเทศสกัดเข้มข้น  คัดสรรมะเขือเทศโดยผู้เชียวชาญด้านมะเขือเทศจากสถาบัญวิจัยและพัฒนาคาโกเมะประเทศญี่ปุ่น  มีวิตามินซี  ไลโคปีน และกาบา  รับรองว่าตัวนี้เข้มข้นถึงใจจริงๆ



ส่วนผสมสำคัญของ คาโกเมะ ไลโคปีน  มะเขือเทศสกัดเข้มข้น


  • มะเขือเทศสกัดเข้มข้น  90.00%
  • ฟรุกโตสไซรัป                9.539%
  • วิตามินซี                       0.083%
  • ไลโคปีน                        0.030%


จากส่วนผสมของ คาโกเมะ ไลโคปีน  มะเขือเทศสกัดเข้มข้น อุดมไปด้วยประโยชน์นานาชนิดที่ช่วยบำรุงผิวพรรณดังนี้

  • วิตามินซี มีสารกระตุ้นการสร้างคอลลอเจน ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ ดูมีน้ำมีนวล เต่งตึงกระชับ เปล่งปลั่ง ไร้จุดด่างดำ  ผิวสุขภาพดีและเรียบเนียน
  • ไลโคปีน  พบว่ามีอยู่มากในมะเขือเทศ  เป็นสารที่ต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยสาเหตุของความแก่นั่นเองค่ะ
  • ฟรุกโตสไซรัปหรือน้ำเชื่อมฟรุกโตส  เป็นน้ำตาลที่พบในทั่วไปในอาหาร พบมากในผลไม้และน้ำผึ้ง  จึงมีอยู่แล้วในธรรมชาติ ฟรุกโตสเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว ด้วยคุณสมบัตินี้จึงทำให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว  และย่อยสลายได้โดยง่ายอีกด้วยนะค่ะ
  • กาบา  ช่วยให้ผ่อนคลายและการนอนหลับได้ดี และสารช่วยการทำงานของเซลล์สมองให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยสร้างเนื้อเยื่อต่างๆของกล้ามเนื้อ  จึงช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี


ราคาของคาโกเมะ ไลโคปีน(Kagome Lycopene)


ราคาขวดละ 45 บาท (ราคาอ้างอิงจากเซเว่น)


คาโกเมะ ไลโคปีน ราคา 45 บาท

แล้วรสชาติของ คาโกเมะ ไลโคปีน ละเป็นอย่างไรบ้าง


ว่าด้วยรสชาติของ คาโกเมะ ไลโคปีน  รู้สึกเป็นปลื้มแบบว่าถูกใจอะน่ะ  เพราะว่ารสชาติเค้าดี แถมมีความเข้มข้มสูงมากจริงๆ หากใครที่เคยชิมน้ำมะเขือเทศอย่าง ดอยคำหรือมาลี แล้วมาทานคาโกเมะ จะรู้ว่ารสชาติต่างกันมากเลยน่ะ  ทานได้ไม่ยาก  กลิ่นไม่ฉุน  ให้ผ่านค่ะเรื่องรสชาติ  แต่ราคาแบบแพงไปนิส กินทุกวันคงจนแน่เรา  เอาเป็นว่าอาทิตย์ละขวดสองขวดพอเน้อ


คุณค่าทางโภชณาการต่อหนึ่งหน่วยบริโภค


พลังงานทั้งหมด  30  กิโลแคลอรี  (พลังงานจากไขมัน 0 กิโลแคลอรี่) เยี่ยมเลยให้พลังงานน้อย และไม่มีไขมัน  ควรดื่มวันละ 1 ขวด  และเพื่อรสชาติที่ดี  ให้แช่เย็น เขย่าก่อนดื่ม


     เป็นอีกตัวหนึ่งที่ฝากไว้ คาโกเมะ ไลโคปีน  สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวอมชมพูดั่งใจหวัง  เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ  แล้วเราจะขาวไปด้วยกันน่ะ  แล้วพบกันใหม่กันบทความหน้านะค่ะ บ้ายบาย

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น