ไปเสม็ดเสร็จทุกราย แดดเสม็ดไม่ได้แอ้มชั้นลอก เตรียมพร้อมก่อนผิวขาวจะโดดแดดทำร้าย


หลังจากห่างเหินจากการเขียนบทความไปนาน  นู๋หญิงแอบหนีไปเที่ยวเสม็ดนิสนึ่ง  แต่ยังไม่ลืมที่จะอัพเดทบทความเพื่อผิวพรรณมาให้อ่านกัน  ช่วงนี้แดดที่เสม็ดแร๊งแรง บรรยากาศดี๊ดี มาเตรียมพร้อมก่อนไปเที่ยวทะเลกันดีกว่าค่ะ  มาเทกระเป๋านู๋หญิงที่เตรียมครีมมาสู้กับเจ้าว้ายร้ายแดดกัน ดูกันเราควรเตรียมครีมแบบไหนเพื่อป้องกันแสงแดด ตัวปัญหาที่สุดในจักรวาลของผิวพรรณ



    ฝากบรรยากาศที่หาดลุงดำ  @เสม็ด พอเป็นน้ำจิ๊มก่อนนะจ้ะสาวๆ  หาดลุงดำอาจจะไม่สวยเท่าหาดทรายแก้ว  แต่เรื่องความเป็นส่วนตัวแล้วดีสุดๆ  ไปเลยค่ะ



สิ่งที่ลืมไม่ได้ก่อนไปท้าแดด



ครีมกันแดด

1. ครีมกันแดด


สิ่งที่ขาดไม่ได้ถ้าคิดจะโดดแสงแดด  ตัวนี้นู๋หญิงแนะนำให้ทาครีมกันแดด SPF50  PA+++ ขึ้นไป  เพื่อการปกป้องที่ดี  ควรเลือกครีมกันแดดแบบกันน้ำด้วย  ดูที่ข้างขวด “Very Water Resistant”
ก่อนลงเล่นน้ำทะเลควรทาก่อน 15 นาที  และหลังจากเล่นน้ำเสร็จให้ล้างน้ำสะอาดเอาสิ่งสกปรกออกก่อน  แล้วหมั่นทาซ้ำทุก  2  ชั่วโมง  ตัวที่นู๋ หญิงใช้มีประมาณนี้

  • ครีมกันแดด Cancer Council Australia  แบบกันน้ำ  ราคาประมาณ  300 - 350  บาท
  • ครีมกันแดด  Banana Boat  แบบกันน้ำ  ราคาประมาณ  250 บาท (จำไม่ได้แล้วง่า)

    ครีมกันแดด  Cancer Council Australia  กับ  Banana Boat  นู๋หญิงชอบ  Cancer Council Australia  มากกว่า  ชอบที่เป็นแบบหัวฉีดสเปรย์  ใช้ง่ายดี  ตัวครีมซึมสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ส่วน Banana Boat  จะเหนียวกว่า  ส่วนเรื่องกันแดดประสิทธิภาพพอๆกันค่ะ


เจลว่างหางจระเข้

2. เจลว่านหางจระเข้


หลังจากเล่นน้ำจนเพลิน  ก็อย่าลืมดูแลผิวหลังโดนแสงแดดด้วยน่ะ  ทาเจลว่านหางจระเข้หลังจากเล่นน้ำเสร็จให้รีบทา  เจลว่านหางจระเข้จะช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดดที่ทำร้ายผิว  ให้กลับมาชุ่มชื่นดังเดิม  ใช้เวลาไม่นานผิวจะกับมาขาวเหมือนเดิมได้   หากปล่อยทิ้งไว้นานผิวของเราได้ดำปรี้แน่  เจลว่านหางจระเข้ที่นู๋หญิงใช้อยู่

  • เจลว่านห่างจระเข้  Pocare SUN  ราคาประมาณ  100  บาท
  • เจลว่านห่างจระเข้  Banana Boat  ราคาประมาณ  159  บาท

    เคยลองมาหลายตัวที่ชอบสุดๆ ยกให้  เจลว่านห่างจระเข้  Banana Boat  ทาแล้วเย็นดี  ซึมสู่ผิวได้เร็ว  และชุ่มชื่นกว่ายี้ห้อไหนๆ  หลังอาบน้ำเสร็จให้ทาเยอะๆบ่อยๆ   ควรบำรุงเป็นประจำทุกๆ 2-3 วัน หลังออกแดดจัดๆ บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย  จะได้มีผิวขาวใส ไร้ริ้วรอย  และชุ่มชื่นด้วยนะจ่ะ



ครีมบำรุงผิว


3. ครีมบำรุงผิว


หลังจากอาบน้ำทาว่านหางจระเข้แล้ว  ต้องทาครีมบำรุงผิวพรรณเช้าเย็นด้วย  เพื่อการบำรุงผิวสวยๆ ของเรา


    อย่างที่บอกไปแล้วว่าแดดเป็นตัวการทำร้ายผิวขาวใสของสาวๆ  ลองเอาวิธีที่นู๋หญิงทำ มาใช้กันดูน่ะค่ะ ก่อนเล่นน้ำควรทาครีมกันแดด  หลังโดดแดดให้ทาเจลว่างหางจระเข้  และดื่มน้ำมาก  หากแดดแรงมากๆ ควรมีหมวกและแว่นตากันแดดจะดีมากๆ   ป้องกันแล้วป้องกันอีก  จะให้ทำไงได้ละค่ะ   ผิวใครใครก็รักอย่าปล่อยให้ผิวของเราโดนแดดทำร้าย  ถ้าไม่อยากให้ผิวขาวใสต้องมีริ้วรอยด่างดำ  ทางใดป้องกันได้ก็ควรทำนะค่ะ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น