รีวิวกำจัดขนรักแร้ถาวร ที่ THE KLINIQUE



วันนี้ขอแชร์ประสบการ กำจัดขนรักแร้ถาวร ที่ THE KLINIQUE ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่าเราเองเป็นคนที่มีขนเยอะ ทั้งขนแขน ขนขา และขนรักแร้ ตั้งแต่ตอน ม.ปลายละ(สมัยเป็นสาวน้อย 555+)  ตอนนั้นขนรักแร้เริ่มขึ้น และก็ยาวขึ้นเรื่อยๆ เรารู้สึกไม่ชอบ เพราะดูยังงัยก็ไม่สวย เวลายกแขนก็ไม่ค่อยมั่นใจ เพื่อนเราก็แนะนำให้ใช้ วิธีโกนขน ด้วยที่โกนนวด ที่ผู้ชายเค้าใช้โกนหนวดกัน เพราะเพื่อนก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน (รู้สึกดีเพราะเพื่อนก็มีขนรักแร้เหมือนกัน 555+) >_<



แต่ที่ไหนได้พอโกนไปนานๆ ขนที่ขึ้นใหม่ก็เริ่มเส้นหนาขึ้นเรื่อยๆ โกนไปแปบเดียว อีกไม่ถึงอาทิตย์ขนก็ขึ้นอีกแล้ว (แอบเศร้า T_T")

ที่นี้เปลี่ยนจากการโกนขน เป็นการถอนขนด้วย "แนบ" ถอนแล้วโอเคนะ  ขนขึ้นช้าลง ประมาณ 2 -3 อาทิตย์ขนถึงจะขึ้น ข้อเสียของการถอนด้วยแนบคือ หนังไก่   และเมื่อยคอสุดๆ แถมปวดตาอีกต่างหาก แต่เพื่อความสวย เรายอมได้ >_<"

พอตอนเข้ามหาลัยเกิดขี้เกียจถอนขน ก็เลยเข้าร้านไปแว๊กขนรักแร้แทน ก่อนเข้าไปทำต้องเตรียมขนรักแร้ให้ยาวสักครึ่งเซนติเมตรก่อนนะค่ะ พอไปถึงร้านเค้าให้ทาขี้ผึ้งร้อน แล้วใช้ผ้าฟ้ายทับอีกที รอให้ขี้ผึ้งแข็งตัวสักพัก จะได้เวลาดึงผ้าออก เค้าจะให้สัญญาณก่อนว่าจะดึงแล้วน่ะ 1 2 (โอ๊ะ..เจ็บ.. 3 )  เป็นอันเสร็จเรียบร้อย 1 ข้าง อีกข้างทำเหมือนกันค่ะ ผลที่ได้ประทับใจค่ะ ขนหายเกลียงแถมเรียบเนียนเชียว ชอบมากๆ  แต่ที่ไม่ชอบเท่าไรคือต้องจ่ายค่าเสียหายนี่แร่ะ ค่าเสียหายประมาณครั้งละ 50 บาท ราคานี้ถือว่าถูกแล้ว  เนื่องจากเป็นร้านแถวบ้านเอง

บางครั้งขยันหน่อยก็ทำสูตรกำจัดขนเอง หาในเนตค่ะ วิธีนี้ก็ถือว่าโอค่ะ ผลที่ได้ขนหายเกลียง เรียบเนียน มีรอยหนังไก่นิดหน่อย แต่การที่เราทำเองบางครั้งถ้าร้อนเกินไปก็ไม่ดี มันเจ็บมาก บางครั้งทำดีก็ดีไป บางครั้งก็มีอารมณ์เสียไปบ้าง Y_Y
อ่านสูตรกำจัดโดยธรรมชาติ ดังตามลิ้งนี้

ราคาของ คอร์ดเลเซอร์กำจัดขนรักแร้

มีวันหนึ่ง เดินผ่านร้าน THE KLINIQUE เค้าเปิดสาขาใหม่อยู่ และลดราคา 30% นางจึงเข้าไปถาม คอร์ดเลเซอร์กำจัดขนรักแร้  ตอนนั้นมีหลายคอร์ดให้เลือก
1. เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ครั้งละ 990
2. เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ 8 ครั้ง 7500 บาท ลด 30% ราคาอยู่ที่ 5250 บาทใช้ได้ตลอด (เราเลือกคอร์ดนี้)
3. เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ 12 ครั้ง 7500 บาท ใช้ได้ 1 ปี คอร์ดนี้ไม่ลดราคา จริงเค้าบอกว่าหารกับเพื่อนก็ได้ แบบว่าคนละ 6 ครั้ง แต่ตอนนั้นไม่มีเพื่อนสนใจมาด้วยเลย

น่าจะมีประมาณนี้ (ถ้าจำไม่ผิด) ผ่านมาเป็นปีแล้ว ราคานี้คงมีปรับขึ้นบ้าง

และแล้วในวันนั้นเองเราก็ได้ซื้อ คอร์ดกำจัดขนรักแร้ถาวร ในราคา 5250 บาท ไว้ก่อน เค้าบอกว่าใช้เมื่อไหร่ก็ได้ สาเหตุที่ซื้อเพราะว่า คลีนิคอยู่ใกล้ที่พักเดินมาได้สะดวก เคยดูในเนตที่เป็น ดีลกำจัดขน แต่ละที่ไกลที่พัก ไม่อยากลำบากในการเดินทางด้วย จึงเลือก THE KLINIQUE สาขางามวงศ์วาน


ขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนไปทำเลเซอร์

1. ไว้ขนรักแร้ให้ยาว ประมาณ ครึ่งเซนติเมตร (เราจัดเต็มมากค่ะตอนนั้นยาวเกือบเซนเรย 555+)
2. ใส่เสื้อแขนกุด หรือสายเดี่ยว เพราะจะได้ง่ายในการยิง ไม่ต้องเสียเวลาไปเปลี่ยนเสื้อที่คลินิค
3. เตรียมบัตรนัด


                                                       รูป บัตรนัดของคลีนิค

และแล้วเวลาของเราก็ได้มาถึงเดินไปที่ร้านพร้อมกับบัตรนัดที่ได้มาตั้งตอนตอนสมัคร  ขึ้นไปที่เตียงนอน นอนรอคุณหมอ ผู้ช่วยให้ปิดตาไว้เพื่อป้องกันรังศีจากเครื่องยิงเลเซอร์  และยกขนทั้งสองข้าง ผู้ช่วยคุณหมอเค้าใช้กรรไกรเล็มขนจักกะแร้ให้ (สงสัยจะเยอะเกินไป อิอิ) เสร็จแล้ว ผู้ช่วยจะทาครีมหรือเจล อะไรสักอย่างเย็นๆ แล้วคุณหมอใช้เครื่องยิงเลเซอร์ ไปที่รักแร้ ใช้เวลาข้างละประมาณ 1 นาที ความรู้สึกตอนนั้นมันเจ็บจิ๊ดๆ แต่เรายังทนได้ มีกลิ่นเหม็นไหมด้วย พอยิงเสร็จแล้วผู้ช่วยจะเช็ดเจลออกให้ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

หลังจากการยิงรู้สึกแสบๆ จิ๊ดๆ ไม่ได้ปวดไรมา แต่หลายชั่วโมงอยู่

นัดครั้งต่อไปก็แล้วแต่เราจะมานะค่ะ ตามสะดวกค่ะ แต่ควรจะมาทำเดือนละครั้งค่ะ เหมือนในรูปจะแสดงวันที่เข้ารับบริการกำจัดขนรักแร้ถาวร


ข้อปฏิบัติหลังการยิงเลเซอร์

1. ส่วนใหญ่จะรู้สึกเจ็บ แสบ บริเวณนั้น สามารถทาเจลเย็นเพื่อบรรเทาได้
2. หลังจากการยิงเลเซอร์ 2 วัน สามารถโกนขนได้อย่างเดียว ห้ามถอนหรือแว๊กซ์เด็ดขาด
3. ไม่ต้องกังวลขนเพราะหลังยิงเลเซอร์กำจัดขนรักแร้จะยังไม่ร่วงทันที ประมาณ 1 อาทิตย์ขนจะร่วงไปเอง ระหว่างนั้นห้ามดึง ถอนหรือแว๊กซ์ โดยเด็ดขาด
4. ผิวบริเวณนั้นอาจจะแห้งเนื่องจากโดนความร้อนจากเลเซอร์ สามารถทาครีมบำรุงได้ค่ะ


รูปที่ 1 เป็นครั้งแรกที่ไปทำ
รูปที่ 2 หลังยิงเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ครั้้งแรก ผ่านไป 2 วัน เราทำการโกนขน จะเห็นไปตอขนอยู่
รูปที่ 3 ไปยิงเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ครั้งที่ 3 เราปล่อยให้ขนมันร่วงไปเอง ไม่โกนอีกแล้ว
รูปที่ 4  ไปยิงเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ครั้งที่ 5 ลดเริ่มบาง หมอบอกว่าบางคนไม่กี่ครั้งก็หมดแล้ว สงสัยเราจะอาการหนัก แฮ่!!  เอารูปมาลง บอกตรง น่าเกลียดมาก อายอะ 555+


ทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ถาวรครบคอร์ด 8 ครั้ง แล้ว นู๋หญิงว่าขนมันเส้นขนเล็กและบางลง ไม่เกิดขนไก่  ช่วยให้รักแร้ขาวขึ้น และช่วยลดกลิ่นรักแร้ได้ด้วยค่ะ แต่ยังมีขนรักแร้เก็บตกอยู่บ้าง ที่ไม่ยอมหายไปหมด สามารถโกนได้

ระยะเวลาที่ขนจะขึ้น 3-5 ปี ขนจะหนาขึ้น  ภาพนี้ ผ่านไปปีกว่าหลังจากทำเลเซอร์มา ขนมีขึ้นหนามาบ้าง แต่ไม่มาก



         ถ้าถามผลลัพธ์ที่ได้จากการทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ถาวรพอใจมากไหม เราตอบเรยเราพอใจมาก สบายใจมากที่เวลาต้องออกงานไม่ต้องมากังวลเรื่องนี้ เวลาขึ้นรถเมย์ ยกแขนแล้วไม่มีขน ใส่เสื้อแขนกุดได้อย่างสบายใจ แฟนบอกดีแล้วที่ไปทำ เพราะเค้าขี้เกียจไปส่ง แวกซ์บาง โกนบ้าง ถอนบ้าง สูตรกำจัดขนบ้าง เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนี้มากมายจิง ให้ทำงัยได้ดันเกิดเป็นผู้หญิงซะนี้

ผลลัพธ์แล้วแต่ความพอใจของบุคคลนะค่ะ ถ้าใครทำสบายใจไม่เดือนร้อนใคร แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ.....

บทความดูแลรักแร้ที่เกี่ยวข้อง

Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น