ญาญ่าบอกว่า "ถ้าข้อศอกไม่สวย ณเดชน์จะไม่รัก"


ถ้าข้อศอกไม่สวย ณเดชจะไม่รัก

วันก่อนนั่นดูรายการ สามแซ่บ แขกรับเชิญคือ  คู่จิ้นฟินเวอร์ ณเดชน์ กับ ญาญ่า  บอกเลยว่าฟินสุดๆ จิกหมอนแทบขาด  น้องณเดชน์กับน้องญาญ่าน่ารักมาก  พิธีกรแซวน้องกันใหญ่ ต่างคนต่างหน้าแดง น่ารักสุดๆ  มีตอนหนึ่งณเดชน์บอกว่าไม่ชอบคนที่มีข้อศอกแห้ง ข้อศอกแตก หยาบกร้าน ข้อศอกลอกเป็นขุยขาวๆ เมื่อเจอใครที่ข้อศอกแห้ง จะบอกให้คนนั้นคนนี้ทาโลชั่นเสมอ  ทุกคนต่างถามว่าทำไหม ญาญ่าเล่าให้ฟังว่าณเดชน์บอก ถ้าข้อศอกไม่สวย ณเดชน์ จะไม่รัก ทุกคนต่างพากันกริ๊ด....  กับคู่นี้



เอาล่ะนู๋หญิงก็กลัวณเดชน์ไม่รักเหมือนกัน 555+  เลยจัด วิธีดูแลข้อศอกไม่ให้แห้ง แตก หยาบกร้าน ตามนี้

  1. เตรียมมะนาว 1 ลูก  แบ่งเป็น 2 ซีก  หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว นำมะนาวมาถูกบริเวณที่ข้อศอกเบา 10 นาที  เท่านี้ผิวบริเวณข้อศอกที่แห้ง ลอกเป็นขุยๆ จะค่อยๆ หายไป เมื่อทำอย่างต่อเนื่อง
  2. มะขามเปียกกับเบบี้ออยล์ ผสมให้เข้ากัน  หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ให้นำมาถูกบริเวณที่ข้อศอกเบา 10 นาที  มะขามเปียกจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านออกไป ส่วนเบบี้ออยล์จะกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว

     หลังจากสครับผิวบริเวณข้อศอกเสร็จแล้วอย่าลืมทาโลชั่นหรือวาสลีนที่ข้อศอกด้วยนะ  เพื่อเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว  หรือใครจะหาโลชั่นพกติดตัวแล้วทาบ่อยๆ เหมือน ณเดชน์ ได้จะดีมากๆ  ที่นี้สาวๆคงหายกังวลเรื่องข้อศอกแห้ง หยาบกร้านกันแล้วนะค่ะ  สุดท้ายอย่างลืมนำไปใช้กันนะค่ะ ณเดชน์จะได้รัก อิอิ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น