แดดแรงไม่ใช่ปัญหา ใส่ถุงน่องช่วยกันแดดสิจ๊ะ ขาขาวๆของเราจะได้ไม่ดำยังไงล่ะ


ถึงสาวๆ Office ที่ชอบใส่กระโปรงมาทำงาน (เค้าเอง)  แล้วเคยเจอปัญหาแบบนี้กันไหม  ตอนเช้าๆมาทำงานเจอแดดอุ่นกำลังดี   แต่พอตอนเที่ยงต้องเดินไปหาข้าวกินหน้าปากซอย  เวลาไปทานข้าวเที่ยงนี่สิ แทบไปอยากจะเดินไปกินข้าวเพราะแดดมันร้อนมาก  กางร่มแล้วก็ยังรู้สึกว่าโดนแดดเผา  เวลาผ่านไปเป็นปีขาดำขึ้นชัดเจนมาก  ในเมื่อครีมกันแดดเราก็ทาอยู่เป็นประจำ ยังสู้แดดไม่ไหว

ใส่ถุงน่อง ช่วยให้ขาขาว

     ที่นี้นู๋หญิงจึงลองวิธีใหม่บ้าง  ลองเอาถุงน่องมาใส่ดูบ้าง  เอ๋อรู้สึกว่าขาเราไม่เจอแดดจังๆ  คือแบบว่าต้องผ่านด่านถุงน่องเข้ามาอีกชั้นหนึ่งแน่  อันนี้คิดเองว่ามันต้องช่วยกันแดดได้แน่ๆ  และได้ผลจริงๆ




ศึกษาประโยชน์ของการสวมใส่ถุงน่องมีดีอย่างไร


  1. ปกปิดริ้วรอยหรือรอยแผลเป็น อำพรางจุดบกพร่องของเรียวขา ไม่ว่าจะขาเล็กหรือขาใหญ่ก็สวมใส่ถุงน่องได้ ถุงน่องมีส่วนช่วยให้ช่วงขาดูดีขึ้นได้
  2. ทำให้ขาสวย การใส่ถุงน่องทำให้เสริมเรียวขาให้สวยขึ้น และยังช่วยเสริมให้เสื้อผ้าที่สวมใส่นั้นดูโดดเด่นสมบูรณ์ ยิ่งขึ้น
  3. เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่  เมื่อเราปกปิดส่วนที่บกพร่องไปแล้ว สาวๆจึงมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ที่จะโชว์เรียวขาอันเนียนสวย
  4. เสริมบุคลิกให้ผู้สวมใส่ และมีรสนิยมในการแต่งกาย
  5. สุภาพเรียบร้อย  ผู้หญิงที่สวมใส่ถุงน่องจะดูสุภาพเรียบร้อย
  6. ป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอด  ใส่ถุงน่องช่วยเรื่องการไหลเวียนของโลหิตเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ  ช่วยกระชับเรียวขาทำให้น่องดูเพรียว กระฉับกระเฉงยามเคลื่อนไหว
  7. ช่วยป้องกันแสงแดด และรังสียูวีได้  การใส่ถุงน่องจะช่วยกรอกรังสียูวีก่อนที่จะโดนผิวของเราโดยตรง
  8. ป้องกันผิวแห้ง จากอากาศเย็น หรือผู้ที่ทำงานในห้องแอร์ตลอด
  9. ป้องกันรองเท้ากัด และช่วยให้การสวมรองเท้าลื่นสบายขึ้น
  10. ทันสมัย ถุงน่องมีหลากหลายรูปแบบ แบบแฟชั่นก็สวยสะดุดตาไปอีกแบบ หรือสีเนื้อสำหรับใส่ทำงาน  ผู้ที่ใส่ถุงน่องสามารถเลือกใส่ได้ตามความเหมาะสม จะใส่เที่ยวหรือทำงานได้ทั้งนั้น

     ว้าว!!!  ถุงน่องไม่เพียงทำให้ผู้ใส่ดูดี มีความมั่นใจและสุภาพเรียบร้อยแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงแดดและรังสียูวี ได้ด้วยน่ะ  คำแนะนำเล็กน้อยสำหรับเรียวขาสวยๆของเรา หวังว่าสาวจะลองหาถุงน่องมาใส่แบบนู๋หญิงกันบ้าง  เพราะว่าบ้านเราแสงแดดมันแรงจริงๆ  กันไว้ดีกว่าแก้นะจ้า

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น