ครีมอะไรทาแค่ครั้งเดียวผิวขาวเหมือนสาวเกาหลี

     
อยากมีผิวขาวในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องอยากอีกต่อไป  วันนี้นู๋หญิงมี SNAIL MINERAL DROP BODY DD CREAM ที่ช่วยให้ผิวขาวไว ขาวเหมือนสาวเกาหลี  ขาวได้โดยไม่ต้องทำศัลยกรรม ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ได้ฉีดผิวขาว แค่ตบปุ๊บผิวก็ขาวผ่องปั๊บ ว่าแล้วมาดูกันดีว่า Snail DD Cream มีอะไรดีกันแน่



     ดูหน้าตาแพคเกจจิ้งแล้วน่ารักมุ่งมิ้งมากๆ  สีพาสเทลหวานๆ  ออกแบบมาได้น่ารักน่าใช้สุดๆ จะว่าไปแบรนด์ของ Cathy Doll  ทุกตัวออกแบบมาได้น่ารักทุกแบบเลย


SNAIL MINERAL DROP BODY DD CREAM ขนาด 135 ราคา 180 – 299 บาท นำเข้าจากประเทศเกาหลี


SNAIL MINERAL DROP BODY DD CREAM เจ้าตัวนี้คืออะไร

     ครีมทาผิวกาย สูตรใหม่! ที่เพียงแค่ตบเบาๆ ที่ผิว SNAIL DD Cream ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมให้ความชุ่มชื่น ช่วยที่อำพรางจุดบกพร่อง ปรับผิวให้ขาวขึ้นมีอาร่ามากยิ่งขึ้น  โดยการทาเพื่อปกปิดจุดด่างดำของผิว ช่วยลดรอยด่างดำ ให้สีผิวขาวสม่ำเสมอกัน  แต่ไม่ได้ทำให้ขาวถาวรนะจ้า  อย่าเข้าใจผิด


คำเคลมจากแบรนด์ Karmarts

     SNAIL MINERAL DROP BODY DD CREAM ชื่อก็บอกแล้วว่า เป็นครีมทาผิวกาย สูตร DD = Double Deoxy Arbutin เนื้อครีมแตกตัวเป็นเมือกหอยทาก ซึมซาบเร็ว ช่วยปรับสภาพผิวให้ใส 2 เด้ง เนียนกริบ ขั้นเทพ  ปกปิดและลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง ผ้า กระแดด แลดูจางลงทันทีที่ใช้ ช่วยปรับสภาพผิวกระจ่างใส และปลอบประโลมผิว อย่างนุ่มนวล พร้อมให้ความชุ่มชื่น เผยผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส  เกลี่ยง่ายไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย  เพียงทาครีมแล้วตบเบาๆ ผิวของคุณก็สวยใสเป็นธรรมชาติเหมือนสาวเกาหลี

คุณสมบัติ 8 ประการ

  1. เนื้อครีมบางเบา เหนียวเหนอะหนะ
  2. ซึมซาบเร็ว
  3. ให้ความชุ่มชื่น
  4. ผิวเรียบเนียน นุ่มลื่น
  5. ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว
  6. ลดเลือนผ้า กระแดด และความหมองคล้ำ
  7. ปกป้องผิวจากรังสี UV
  8. ป้องกันการเกิดสิวอุดตัน




     เนื้อครีมสีขาว  เวลาทาที่ผิวจะเหนียวหนืด ให้ความชุ่มชื่นเรียบเนียนปานกลาง ความรู้สึกว่าเรื่องบำรุงผิวลดริ้วรอยยังไม่รู้สึกสักเท่าไร แต่ช่วยเคลือบผิวผิวมากกว่า



ส่วนประกอบที่สำคัญ (Ingredients)

  1. Aqua  น้ำ
  2. Glycerin เป็นส่วนช่วยหล่อลื่นเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เพื่อปกป้องผิวไม่ให้แห้งและดูดซับความชื้นเมื่อสัมผัสกับอากาศ
  3. EthylHexyl Palmate มีคุณสมบัติที่ดีในการเคลือบคลุมผิว
  4. Titanium Dioxide ต่อต้านแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว
  5. Betaine ให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง
  6. Cyclopentasiloxane ไม่เหนอะหนะ และให้ความรู้สึกนุ่มลื่น  เมื่อใช้บนผิว
  7. Snail Secretion Filtrate สารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่มีประโยชน์ต่อผิว ต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการสร้างคลอเจนและอิลาสติน
  8. Caprylic/Capric Triglyceride สารสกัดจากมะพร้าว ทำให้ผิวชุ่มชื่น
  9. Portulaca Oleracea extract ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลาย


วิธีใช้

     บีบ  SNAIL MINERAL DROP BODY DD CREAM ลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มครีมบนฝ่ามือ จากนั้นก็ตบเบาๆที่แขน และขาจนพอใจ  ย้ำนะคะว่าให้ตบจะช่วยในการดึดซึมที่ดีกว่า อย่าถูเด็ดขาด ยิ่งมนุษย์ขนแล้วยิ่งไปกันไหญ่ การถูจะทำให้ครีมติดขน ขนขาว ไม่เป็นธรรมชาติ หลอกหลวงผู้บริโภค ห้ามเด็ดขาด ให้ตบเบาๆ เท่านั้น ตบ Snail DD Cream ให้ทั่วตัว เนื้อครีมจะช่วยปกปิดสีผิวให้สีผิวสม่ำเสมอกัน


หลังการทาครีมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ใช้แป้งฝุ่นทาผิวอีกรอบ จะช่วยผิวผิวเนียนขึ้นอีก 1 Level


ทาสเนล ดีดีครีม แล้วเป็นอย่างไรบ้าง

     ช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆผิวผ่องขึ้น  หน้ามั่นแล้วผิวต้องมั่นตาม ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส 2 เด้ง เนียบกริบขึ้นเทพ  รอยดำหายไปอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งออกงานกลางคืนตัวนี้เด็ดดวงแนะนำเลยค่ะ ตบแล้วใสใช้แล้วดีจริงค่ะ


เหมาะกับผิวประเภทไหนบ้าง

     Snail DD Cream เนื้อครีมเป็นสีขาวจึงเหมาะกับสาวสีผิวปานหลาง ขาวเหลือง ขาว  จะแมทกับผิวมาก  ส่วนสาวผิวเข้มคงต้องตัดใจกลัวว่าทาไปแล้วจะแขนจะเป็นสีเทา ไม่สวยเลยค่ะ


ข้อดี
     ช่วยอำพรางผิวรอยที่ไม่อยากให้ใครเห็นได้ดี ผิวเนียบขึ้น พร้อมโชว์ผิวขาวสุขภาพ แบบมั่นใจทุกจุด  ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไร   ราคาย่อมเยาว์สอยมาใช้ได้ไม่ลำบากกระเป๋า


ข้อด้อย
     ครีมปกปิดไม่ได้ทั้งวัน 2-3 ชั่วโมงยังพอไหวหลังจากนั้นขอบายหายไปไหนหมด  เนื้อครีมสีขาวอยากให้เป็นสีแมทกับเฉดผิวมากกว่า  เกลี่ยยากต้องใช้วิธีตบเท่านั้นกว่าจะทั่วตัวใช้เวลานานพอดู(ผิดที่เป็นชะนีมีขนนี่เอง)  ผิวแตกระวังตกร่องได้ง่าย อยากให้เพิ่ม SPF เข้ามาด้วย



AA BB CC DD Cream คืออะไร แตกต่างกันอย่างไรทำมีเยอะจัง

AA Cream ประกอบด้วย > เบส + รองพื้น + ครีมกันแดด + เซรั่มยับยั้งการเกิดสิว
     เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆ  ผิวหน้าดี เน้นโชว์ผิวใสกิ๊กสุขภาพดี ตัว AA Cream จะช่วยให้ผิวหน้าสว่างขึ้น ขาวขึ้น  ไม่ทำที่เกิดสิวอุดตัน  เป็นเนื้อลองพื้นที่เบาบาง ไม่ช่วยเรื่องปกปิดรอยดำต่างๆ

BB Cream ประกอบด้วย > เบส + รองพื้น + ครีมกันแดด
    เดิมที่แรกเริ่มมาจากเกาหลีและญี่ปุ่น ส่วนพี่ไทยเริ่มตามเทรนการแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีจนเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ที่ฮิตกันก็เพราะเจ้า BB Cream ช่วยเรื่องปกปิดริ้วรอย  มรสุมแห่งสิว และทุกอย่างบนใบหน้าที่ไม่ต้องการให้ใครเห็น BB Cream ช่วยให้หน้าของเราเป็นคนขึ้นมาในทันตา ซึ่งเดี่ยวนี้นิยมใช้ BB Cream แทนครีมรองพื้นกันแล้วค่ะ

CC Cream ประกอบด้วย > เบส + รองพื้น + ครีมกันแดด+ สารควมคุมและปรับสีผิว
     เป็นครีมที่สาวๆต้องรัก CC Cream เป็นครีมที่เหมาะกับสาวๆที่มีรอยแดง รอยสิว รอยดำ ช่วยปรับสภาพสีผิวให้ผิวสม่ำเสมอกัน หน้าไม่ลอย เป็นลุคที่ผิวดีเวอร์ๆ และยังเมทกับทุกสภาพผิวอีกด้วย

DD Cream ประกอบด้วย > เบส + รองพื้น + ครีมกันแดด + สารบำรุงประเภท Anti-Aging และ Whitening
     DD Cream  ย่อมาจาก Double Deoxy ครีมบำรุงผิวกายแบบใหม่ ที่รวม AA BB CC เข้าด้วยกันแล้วยังเพิ่มสารสกัดสำคัญที่ดีกว่า โดยใช้เทคนิคเดียวกับการแต่งหน้า และเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอีกขั้นหนึ่ง  มีประโยชน์ในการต่อต้านริ้วรอย ช่วยฟื้นบำรุงผิว พร้อมปกปิด รอยแดง รอยดำ ของร่างกาย องค์ประกอบหลักที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียบ

เรียงลำดับการปกปิดดีที่สุด  BB > DD> AA > CC Cream บางเบาที่สุด


     เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าใช้ไม่ใช่น้อย  ใครเคยลองแล้ว ชอบไม่ชอบอย่างไรพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้น่ะค่ะ  หรือใครมีตัวเด็ดอยากให้ลอง แนะนำมาได้น่ะค่ะ  อยากผิวดีด้วยคน อิอิ

     สุดท้ายนี้อยากฝากไว้ ถึงไม่ได้ขาวมาตั้งแต่เกิด แต่ชาตินี้ก็อยากจะขาวกับเค้าบ้าง ลอง SNAIL MINERAL DROP BODY DD CREAM  แม้ไม่ขาวถาวร แต่ก็เป็นช่วงเวลาดีดี ที่เราจะขาวขึ้นมาได้บ้าง(อินจัด)  ผลการใช้ขึ้นอยู่กับพื้นผิวเดิมของแต่ละคน   ใครอยากลองดูก็ไม่เสียหาย  เพราะยังไงเนื้อครีมช่วยบำรุงผิวของเราให้ดีขึ้นแน่นอนจ่า

Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น