คาโกเมะน้ำมะเขือเทศตัวใหม่เข้มข้นรสชาติดี


วันนี้เม้ามอยส์เรื่องน้ำมะเขือเทศ 100% ตราคาโกเมะกันดีกว่า  สำหรับคนที่ไม่เคยลองทานน้ำมะเขือเทศมาก่อนให้เปิดใจอ่านบทความเกี่ยวกับน้ำมะเขือเทศดูก่อน ค่อยตัดสินใจลองทานก็ได้นะคะไม่เสียหาย ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับมือใหม่หัดกินน้ำมะเขือเทศกันค่ะ



น้ำมะเขือเทศแบรนด์คาโกเมะนี้ออกสู่ตลาดสักพักล่ะแต่ยังไม่ได้มาคุยกันว่าดีหรือป่าว รสชาติเป็นอย่างไร  คู่ควรต่อการลงทุนไหม ว่าแล้วดื่มน้ำมะเขือเทศให้รู้ดำรู้แดงกันไป


น้ำมะเขือเทศคาโกเมะมาในกล่องพาสเจอไรซ์ปกติเหมือนแบรนด์อื่นๆ  แต่แอบเห็น กลมๆสีขาว รอบสีดำ เขียนว่า “PROTECTS WHAT’S GOOD” Tetra Pak(เต็ดตรา แพ้ค) คือบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ที่ช่วยปกป้องคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม คือดีน้อใส่ใจทุกขั้นตอน


คุณค่าทางอาหาร

น้ำมะเขือเทศจากน้ำมะเขือเทศเข้มข้น   99.925%
เกลือบริโภคเสริมไอโอดีน   0.075%

     การใส่เกลือเพิ่มจะช่วยให้รสชาติดีขึ้นกว่าเดิม  เหมือนเราไปทานน้ำผลไม้ปั่นเค้าจะใส่เกลือนิดหน่อยให้รสชาติดีขึ้นมานั่นเอง  จริงก็อยากรู้น่ะถ้าไม่ใส่เกลือสักเม็ดรสชาติน้ำมะเขือเทศ 100% ของคาโกเมะจะเป็นยังไง

น้ำมะเขือเทศคาโกเมะราคากล่องละ 16  บาท
1 กล่องมีไลโคปี 25 มก.
1 กล่อง 200 มล. ให้พลังงานทั้งหมด 50กิโลแคคอรี  พลังงานไขมัน 0 กิโลแคลอรี ดังนั้นทานได้ไม่อ้วน


รสชาติคาโกเมะเป็นอย่างไร

     จัดว่าน้ำมะเขือเทศคาโกเมะที่แจ่มมาก ทานง่าย รสชาติดี ให้คะแนน 4/5 หัก 1 คะแนน เพราะเราไม่ชอบน้ำมะเขือเทศ แต่นางก็กินประจำจ้า


แช่ตู้เย็นให้เย็นก่อนแล้วค่อยดื่ม  ไม่แนะนำให้เทใส่แก้วหรือเติมน้ำแข็ง  รสชาติเปลี่ยนไม่เข้มข้น เสียเวลากิน  คิดดูน่ะ 1 กล่อง 200มล. ถ้าเพิ่มน้ำแข็งไปอีก ปริมาณก็ต้องเพิ่มด้วย กว่าจะกลั้นใจกินให้หมดต้องใช้เวลาเพิ่ม เราจะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด  จบน่ะ....


ทำไหมควรทานน้ำมะเขือเทศ

      จากการพิสูจน์ทางการแพทย์พบว่าในน้ำมะเขือเทศมีสารที่เรียกว่าไลโคปีนอยู่จำนวนมาก มีคุณสมบัติช่วยชะลอความเลื่อมของร่างกาย  มีสารที่ต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยสาเหตุของความแก่ชรา  ช่วยการไหลเวียนของเลือด ลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ  โรคมะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมากอีกด้วย

ไม่เพียงทำให้ผิวดีแล้ว ยังมีกากใยของน้ำมะเขือเทศช่วยในกระบวนการขับถ่ายให้เป็นปกติ  หากทานอาหารที่มีประโยชน์และขับถ่ายทุกวัน คุณก็จะมีสุขภาพดีผิวพรรณก็จะดีตามมา

ร่างกายของคนเราสามารถรับไลโคปีนได้วันละ 75 มล. ส่วนน้ำมะเขือเทศให้ไลโคปีน 25 มล. ดังนั้นทานวันละ 1 กล่องเพียงพอสำหรับร่างกายแล้ว  และเราสามารถรับไลโคปีนจากอาหารที่ทานในชีวิตประจำวันได้ด้วย


ไลโคปีนพบได้ที่ไหนบ้าง

      ไลโคปีนมักพบได้มากในพืชผักผลไม้จำพวกสีส้ม เช่น ฟักข้าว มะเขือเทศ  แครอท โดยเฉพาะฟักข้าวจะพบไลโคปีนมากว่ามะเขือเทศถึง 20-70 เท่า  ผลการวิจัยพบว่าการทานมะเขือเทศที่ผ่านความร้อนพอเหมาะจะดีกว่าทานมะเขือเทศสดๆ นั่นเพราะ ความร้อนทำให้เซลล์มะเขือเทศแตกตัวและการย่อยการบดละเอียดทำให้ไลโคปีนออกมานอกเซลล์ได้มากขึ้น ร่างกายจึงสามารถดูซึมสารอาหารได้ดีขึ้น

ทานนานไหมถึงจะเห็นผล

     ทานติดต่อกันอย่างน้อย 1 เดือน ถึงจะเห็นผิวผ่องขึ้น ใสขึ้น หน้าเนียนนุ่มขึ้น ลดการเกิดสิว การเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลผิวของแต่ละคน

     หากยังไม่เคยลองทาน้ำมะเขือเทศมาก่อนให้เริ่มที่แบรนด์คาโกเมะได้เลยน่ะค่ะ จัดว่านางดีงามที่สุดในตอนนี้   ทานง่ายกว่าเจ้าอื่น  มีเกลือนิดหน่อยไม่ทำให้น้ำมะเขือเค็ม  เกลือช่วยเสริมให้รสชาติน่าทานกว่าเดิม  ตัวนู๋หญิงเมื่อก่อนก็ทานไม่ได้  แต่ผ่านกล่องแรกของชีวิตไป ทุกอย่างก็จะง่ายกว่าเดิมค่ะ  จะให้อร่อยเหมือนสตอเบอรี่สมูทตี้ ชาเขียววิปครีม  คาราเมลลาเต้คงเป็นไปไม่ได้  ของอร่อยมักไม่ดีของดีมักไม่อร่อย  ผ่าน 4 5 6 กล่องก่อนความอร่อยจะมาเอง  สู้ๆเพื่อนสุขภาพและผิวผ่องใสของเราเอง แล้วเรามาผ่านจุดๆนี้ไปด้วยกัน


เรื่องง่ายๆในการทานน้ำมะเขือเทศ
มือใหม่หัดดื่มน้ำมะเขือเทศ อยากขาวใสอมชมพูไม่ยากอย่างที่คิด ตอน 1
มือใหม่หัดดื่มน้ำมะเขือเทศ อยากขาวใสอมชมพูต้อง "คาโกเมะ ไลโคปีน(KAGOME LYCOPENE)" ตอน 2

Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น