น้ำตบ Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5% ให้เยอะและคุ้มค่ากว่า



ตามกระแสน้ำตบที่ฮอตฮิตในตอนนี้ มีหลายเจ้าหลายแบรนด์ ไม่รู้จะเลือกใช้ตัวไหนดี ดูรีวิว  Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5% ก่อนการตัดสินใจกันได้ TonyMoly Essence จัดว่าเป็นฝาแผดกับ SK-II น้ำป้าเจี๊ยบในตำนาน  เหมือนเด๊ดๆตรงที่เป็นยีสหมักมีเชื่อเรียกว่า "พิเทร่า" สารสกัดเข้มข้นทรงคุณค่าที่คุณคู่ควร


TonyMoly Essence ให้ "พิเทร่า" ถึง 96.5% ส่วนด้าน SK-II ให้พิเทร่า 90% กว่า กว่าเท่าไรอันนี้ไม่รู้เค้าไม่บอก และราคา TonyMoly  ถูกกว่า SK-II หลายช่วงตัวนัก 3-4 เท่าเลยเชียว  TonyMoly ชนะเลิศ


ราคา Tony Moly Essence

TonyMoly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5%  ขนาดทดลอง 120ml ราคา 619 บาท
พิกัด Konvy.com (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาและโปรโมชั่น)

*New Packaging  เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่!! เป็นขวดพลาสติค  
ขวดที่ขาวกว่าจะเป็นขวดพลาสติค อีกขวดเป็นขวดแก้ว


มีจุกพลาสติกสีขาวปิดปากขวดด้วยเพื่อความสะอาดของผลิตภัณฑ์ 
และป้องกันสิ่งสกปรกหลุดเข้าใปในขวด


ตัวใหม่สูงกว่านิดหน่อย


เปรียบเทียบ ขวดทั้ง 2 รุ่น ด้านหลัง มีตัวหนังสือเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย อ่านไม่ออก ฮ่าฮ่า..


ก้นขวดมีบอกวันหมดอายุด้วย 
สามารถใช้ได้นาน 3 ปี นับจากวันผลิต


เนื้อสัมผัสไม่ต่างจากน้ำเปล่า ใส ไม่มีกลิ่น ไม่มีความเหนียวหนืดแม้แต่เล็กน้อย 
เนื้อเอกเซ้นต์เบาบางทางบนใบหน้าแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก


วิธีใช้

     หลังจากล้างหน้าและเช็ดหน้าด้วยกระดาษทิชชู่เสร็จแล้ว ทา TonyMoly Essence 5-6 หยด ลงบนสำลีแผ่น แล้วเช็ดเบาๆบนใบหน้าให้ทั่วหรือเทลงฝามือตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก

โทนี่โมลี่เหมาะกับผิวประเภทไหน

     สามารถใช้ได้ทุกประเภทผิว ไม่ว่าคุณจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม สามารถใช  Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5% ได้หมดค่ะ เนื้อเอสเซ้นต์ที่เบาบาง ซึมซาบสู่ผิวได้ทุกสภาพผิว เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ

หากแพ้โทนี่โมลี่ล่ะ

     เริ่มใช้ TonyMoly Essence หากพบว่ามีอาการผื่นแดง  ผิวผด เป็นสิวเห่อขึ้นบนหน้า ควรเลิกใช้ทันที เป็นไปได้คุณอาจจะแพ้พิเทร่าที่มีความเข้มข้นถึง 96.5% ได้  ซึ่งอาการแพ้ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของผิวแต่ละคน

คำเคลมจากแบรนด์โทนี่โมลี่

     Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5% 120ml เอสเซนต์สูตรใหม่ล่าสุด เข้มข้นด้วยพิเทร่ามากถึง 96.5% ให้ความรู้สึกบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำขาดความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวดูอิ่มน้ำ รูขุมขนดูเล็กลง ให้ผิวสวยเนียนละเอียดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

คุณสมบัติที่สำคัญ

ช่วยลดรอยดำ หมองคล้ำต่างๆให้สว่างใสขึ้น
ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น
ช่วยบำรุงผิวให้เต่งตึง กระชับ รูขุมขนดูเล็กลง
ช่วยให้ผิวสุขภาพดี มีน้ำมีนวลมากขึ้น
ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า
ช่วยปรับสมดุลของผิวให้แข็งแรง
ช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น
ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้มีความยืดหยุ่น


     TONYMOLY (โทนี่โมลี่) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ประสบการณ์ใหม่แห่งวงการความงาม TONYMOLY ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ด้วยคุณภาพและชนิดของผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งทุกๆ ผลิตภัณฑ์ล้วนแต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ทำให้ TONYMOLY เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียงไม่นาน ปัจจุบันได้ขยายสาขาไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงค์โปร์ พม่า เวียดนาม และไทย

     TONYMOLY คือ การรวมกันของคำภาษาอังกฤษ ระหว่าง TONY ที่หมายถึง 'สไตล์' และคำภาษาญี่ปุ่น MOLY ที่หมายถึง 'นำมาบรรจุ' ซึ่งเมื่อนำมารวมกันเป็นTONYMOLY จึงหมายถึง 'สไตล์ที่นำมาบรรจุไว้ในผลิตภัณฑ์' สำหรับโลโก้ TONYMOLY ใช้อักษรที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะ ดูทันสมัย

    สโลแกนของแบรนด์คือ “การปฏิวัติการดูแลผิว (SKIN REVOLUTION)
ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของ TONYMOLY ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยสถาบันวิจัยที่มีเครื่องมือและกระบวนการผลิตที่มีความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์สูง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ มุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมความงามเพื่อผิวพรรณสดใส และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย พร้อมปฏิวัติการดูแลผิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทำให้เป็นมิตรต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง



     หากจะเปรียบเทียบ SK-II กับ TonyMoly ที่มีพิเทร่าเข้มข้นเหมือนกัน ตัวไหนดีกว่ากัน ตอบไม่ได้จริงๆ ยังไม่เคยลองน้ำป้าเจี๊ยบ เดียวไปลองแล้วมาเม้าท์มอยกันนะจ้ะ

     ตอนนี้ใช้  TonyMoly เป็นขวดที่ 2 แล้ว เอาตรงๆเลยน่ะไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงใดๆบนใบหน้าเลย ไม่ขาวใสขึ้น ไม่ชุ่มชื่นขึ้น รูขุมขนไม่กระชับ  ที่ใช้ถึง 2 ขวดเพราะชอบเวลาทาหน้าเย็นดี  เนื้อเอสเซ้นต์ซึมสู่ผิวได้ดี แปบเดียวหน้าแห้งล่ะ รู้สึกว่าหน้าสะอาดหมดจดกว่าเก่า  และเชื่ออยู่อย่างหนึ่งด้วยคุณสมบัติของพิเทร่า 96.5% ต้องช่วงทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น  แค่ตอนนี้ไม่เห็นผล  ถ้าไม่ใช้รู้สึกเหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง  หลังใช้เอสเซ้นแล้วรู้สึกว่าการทาเซรั่มตัวถัดมาได้ผลดีขึ้น เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีกว่าเดิม

     สาวๆหลายคนที่ทาทุกสิ่งทุกอย่างบนใบหน้าย่อมหวังว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ขาวขึ้นบ้างล่ะ ผิวดีขึ้นบางล่ะ นู๋หญิงก็เป็นคนหนึ่งที่อยากให้เป็นอย่างนั้น ที่เลือกใช้ TonyMoly Essence 96.5% ก็เพราะหวังผลเหมือนกัน แต่อาจจะไม่เห็นผลได้รวดเร็วนัก  ไม่แน่!! เค้าอาจจะกำลังบำรุงผิวถึงขั้นเซลล์ผิวก็เป็นได้  วันข้างหน้าผิวต้องแข็งแรงกว่านี้แน่ๆ  งั้นลองอายุเยอะดูสิ เอ๊ะ!! ลองได้ด้วยหรือ ถ้าเลือกได้ไม่อายุเยอะได้ไหม  ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของนู๋หญิง  พูดตรงไปก็ขออภัยด้วยค่ะ

บทความดูแลผิวหน้าแนะนำ
เซรั่มลูกรัก Innisfree The Green Tea Seed Serum ผิวดีปราศจากสารเคมี
ผิวหน้าดีกว่าเดิม เพิ่มความความชุ่มชื่นและขาวใสด้วยชีทมาส์ก
ครีมอะไรทาแค่ครั้งเดียวผิวขาวเหมือนสาวเกาหลี
ถูกและดี มีที 7-11 มาร์คหน้าราคาประหยัดใช้ดี คุณภาพคุ้มเกินราคา
ลองๆ “โทนี่โมลี่ โทมาท็อกซ์ เมจิก ไวท์ มาสซาจ แพค” พอกผิวหน้าด้วย สารสกัดจากมะเขือเทศ
ครีมตัวโปรด สมูทอีครีม(SMOOTH E CREAM) ไร้จุดด่านดำบนใบหน้า อยากหน้าเด็กต้องใช้!!!
Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น