crown braid hairstyle ทรงผมรับปริญญา ปาร์ตี้ สวยครบ จบป่ะ



แฟชั่นทรงผมหลายหลายสไตล์  ให้เลือกไปออกงานต่างๆ แบบเป็นทางการ เช่น ทรงผมงานรับปริญญา  งานแต่ง งานขึ้นบ้านใหม่ หรือจะชิวๆ กับ ทรงผมงานปาร์ตี้ เลี้ยงรุ่น สามารถนำทรงผม สไตล์ crown braid ไปทำสวยได้ไม่อายใคร



ทรงเป็นทางการ ไม่ต้องเสริมแต่งให้วุ่นวาย  แค่นี้ก็กินขาดแล้วค่ะ

ทรงผมสวยๆ ออกงานปาร์ตี้


สไตล์ตรงผม crown braid จะเหมาะกับสาวที่มีผมเยอะ หนา จะทำออกมาได้สวยมากๆ ค่ะ
Cr : http://fashion.spokedark.tv
Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น