วิธีแก้ผมหงอกสูตรธรรมชาติ อย่าเพิ่งท้อถ้ายังไม่ได้ลองสูตรนี้



อายุไม่เท่าไร "หงอก" เต็มหัว!!! บางคนยังเด็กๆ อยู่เลย ก็มีผมหงอกแล้ว และหลายคนผมเริ่มหงอกตั้งแต่อายุ 30 ปี พอถึง 40 ปีเห็นผมขาวชัดเจนมาก เข้าใจเลยละว่าคงเครียดไม่น้อย อย่าเพิ่งเสียใจ หากยังไม่ลองสูตรนี้



สูตรน้ำมันแก้ผมหงอก


1. เถาบอระเพ็ด 3 กิโลกรัม
2. มะพร้าวขูด 1 กิโลกรัม
3. น้ำ 1 ลิตร

วิธีทำสูตรน้ำมันแก้ผมหงอก


หั่นบอระเพ็ดเป็นชิ้นเล็กๆ ปั่นหรือตำส่วนผสม มะพร้าวขูด น้ำ ทั้งหมด เทลงในผ้าขาวบาง นวดๆให้น้ำออกมาให้หมด นำน้ำที่ได้ไปเคี่ยวด้วยไฟกลางๆ จนกระทั่งน้ำระเหยออกไปเหลือแต่น้ำมัน เก็บใส่ขวดไว้


วิธีใช้สูตรน้ำมันแก้ผมหงอก


นำน้ำมันมาหมักผม 15 - 20 นาที สัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะช่วยแก้ผมหงอกให้กลับดำขึ้นได้ดีมากๆ

     หมอศุภผู้แนะนำสูตรได้ทดลองใช้กับพ่อของหมอเอง ตอนนี้ผมที่เคยขาวเริ่มดำขึ้นเยอะอย่างเห็นได้ชัดเจนมากๆ ในเวลาประมาณ 4 - 5 เดือน

     หมอศุภได้บอกอีกว่า “หากผสมใบบัวบกเข้าไป จะช่วยลดอาการผมร่วงได้ดีมากๆครับ ทั้งไม่หงอก และ ไม่ร่วง ผมหนาขึ้นแน่นอน หมอใช้อยู่!!!”

Cr : สมุนไพรหมอศุภ

Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

1 ความคิดเห็น :