น้ำแข็งเพียงแค่ก้อนเดียว ช่วยกระชับผิวเพิ่มความเต่งตึง หน้าเหี่ยวแค่ไหนก็ตึงได้



หากคุณสาวมีปัญหาผิวหน้าไม่กระชับ  ไม่เต่งตึง ผิวไม่สดใส  ใช้ครีมตัวไหนก็ไม่ดีขึ้น  ลองมาใช้สูตรนี้ดูสิค่ะ น้ำแข็งเพียงก้อนเดียว  สามารถทำให้หน้าของคุณตึงได้อย่างไร  มาดูกัน




สูตร 1 ผิวกระชับด้วยน้ำแข็ง


ส่วนผสมดังนี้
  • น้ำแข็ง 1 ก้อน

วิธีใช้งาน
  1. เริ่มต้นการทำความสะอาดหน้าด้วยการล้างหน้าให้สะอาดก่อน  จากนั้นซับด้วยผ้าขนหนูให้แห้ง  แล้วนำน้ำแข็งที่เตรียมไว้ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า  ทำไปจนกว่าน้ำแข็งจะละลายหมดก้อน
  2. เมื่อน้ำแข็งละลายหมดก้อนแล้ว  ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นๆ อีกครั้ง  แล้วซับหน้าให้แห้ง  แล้วบำรุงผิวทามอยส์เจอไรเซอร์ให้ทั่วใบหน้าเพื่อเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว  


        สูตรนี้เมื่อทำในครั้งแรกจะรู้สึกกระตุ้นผิวให้ตื่นตัว  ผิวหน้าตึงกระชับขึ้นทันที  สามารถทำได้ทุกวันไม่มีอันตรายและผลข้างเคียงใดๆ

สูตร 2 สครับผิวใสด้วยน้ำแข็ง


ส่วนผสมดังนี้
  • น้ำ ผสม ผลไม้รสเปรี้ยว แช่เย็นจนเป็นน้ำแข็ง 1 ก้อน

วิธีใช้งาน
  1. เริ่มต้นการทำความสะอาดหน้าด้วยการล้างหน้าให้สะอาดก่อน  จากนั้นซับด้วยผ้าขนหนูให้แห้ง  แล้วนำน้ำแข็งที่ผสมกับผลไม้ที่เตรียมไว้  ใช้ผ้าขนหนูห่อน้ำแข็งลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า  ทำไปจนกว่าน้ำแข็งจะละลายหมดก้อน
  2. เมื่อน้ำแข็งละลายหมดก้อนแล้ว  ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นๆ อีกครั้ง  แล้วซับหน้าให้แห้ง  แล้วบำรุงผิวทามอยส์เจอไรเซอร์ 

        สูตรนี้เมื่อทำในครั้งแรกผิวหน้าตึงกระชับขึ้นทันที  หากใช้สูตรนี้ประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง  ผลไม้รสเปรี้ยวจะช่วยสครับเซลล์ผิว  ทำให้หน้าใสขึ้น  จุดด่างดำดูลดเลือนลง  และยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึงได้อย่างชัดเจน

        สูตรผิวกระชับด้วยน้ำแข็งนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว  โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนยาน  ริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า เมื่อทำอย่างต่อเนื่อง  ผิวหน้าจะกระชับและเต่งตึงได้อย่างชัดเจน  สวยแบบประหยัดไม่เสียเงินทองให้สิ้นเปลือง  และทำได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก  เพียงน้ำแข็งแค่ก้อนเดียว  หน้าเหี่ยวแค่ไหนก็ตึงได้

Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

2 ความคิดเห็น :

  1. ไม่ระบุชื่อ5 เมษายน 2559 เวลา 14:10

    หูยย ขอขอบคุณสำหรับบทความดีๆจ้า
    จะบอกว่าเราก็ใช้อยู่แต่เป็นของ thefaceshop 55 ชอบ the smim radiance collagen ชอบตรงที่มีคอลลาเจน ผิวกระชับด้วย แต่เดี๋ยวจะลอง บทความนี้ดูค่า ใช้ดีจะบอกต่อนะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณค่ะ^__^ ใช้ thefaceshop เหมือนกันเลย แต่ของเราใช้ตัว Cushion ใช้ดีเหมือนกันนะ

      ลบ