Tipหน้าใสมีเลือดฝาดขาวอมชมพูและผมสวยมีน้ำหนัก ด้วยสูตรเบียร์ อุ๊ต๊ะ!ฉันจะเมาไหมเนี้ย



น่าอิจฉาจังสาวๆที่มีผิวที่สมบูรณ์แบบไม่ต้องแต่งหน้าทำผมเยอะแยะมากมายก็สวยเป็นธรรมชาติแล้ว อย่าเพิ่งแอบน้อยใจ  วันนี้นู๋หญิงจึงสรรหาวิธีดูแลผิวหน้าด้วยเบียร์ และสูตรหมักผมด้วยเบียร์เป็นตัวช่วยให้สาวๆ สวยได้  แต่ก็ยังมีวิธีอีกเยอะที่ทำให้คุณสวยได้  เช่น การพอกหน้า  นวดหน้า  หมักผม ด้วยสูตรต่างๆ และเครื่องสำอางประทินโฉมให้กับผิว  ผัดแก้มให้ดูสดใสชมพูระเรื่อได้ไร้ที่ติจริงๆ  แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเครื่องสำอางที่ใช้กันอยู่ทุกวัน  หากล้างหน้าไม่สะอาด  จะส่งผลเสียต่อใบหน้าทั้งสารตกค้างทำให้หน้าหมองคล้ำ  หน้าไม่เรียบเนียน  เกิดสิวอุดตัน และปัญหาอีกมากมาย  จึงอยากให้สาวๆดูแลเรื่องความสะอาดของใบหน้าให้มากที่สุด  และถ้าอยากจะมีแก้มใสดูมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ  ต้องลองสูตรนี้ค่ะ



สูตร 1 หน้าใสมีเลือดฝาด


ส่วนผสมดังนี้

  • เบียร์สด   ½  แก้ว
  • ไข่ไก่   1  ฟอง
  • น้ำผึ้ง  2  ช้อนโต๊ะ


ขั้นตอนการดูแลหน้าใสมีเลือดฝาด

       นำส่วนผสมทั้งหมด มาปั่นรวมกันให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน

วิธีใช้งาน

       ล้างหน้าให้สะอาด แล้วนำครีมหน้าใสมีเลือดฝาด  มาพอกหน้าโดยเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก  พอกทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  เช็ดหน้าให้หมาดๆ ตามด้วยครีมบำรุงผิว

       สูตรนี้ทำต่อเนื่องสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง  คุณจะเห็นว่าผิวหน้าของคุณขาวขึ้น ใสขึ้น  และแดงระเรื่อดูมีเลือดฝาด ขาวอมชมพู  ไม่ต้องเพิ่งเครื่องสำอางอีกต่อไป


สูตร 2 ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย



ส่วนผสมดังนี้

  • เบียร์สด 
  • ขวดฉีดสเปรย์

ขั้นตอนการดูแลผมสวย

  1. นำเบียร์ใส่ในขวดฉีดสเปรย์  ถ้าต้องการไว้ใช้นานๆ ควรเก็บไว้ในตู้เย็น
  2. นำเบียร์ที่ใส่ในขวดสเปรย์ฉีดที่เส้นผมเบาๆ ขณะที่ผมเปียกหมาดๆ  

       วิธีควรทำหลังสระผมเสร็จทุกครั้ง  จะช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก  เส้นผมไม่ฟูอยู่ทรงสวยได้ทั้งวัน


สูตร 3 เส้นผมหนานุ่มขึ้น


ส่วนผสมดังนี้

  • เบียร์สด 
  • น้ำมันมะพร้าว / น้ำมันมะกอก / น้ำมันงา (ใช้อันไหนก็ได้)
  • ผ้าขนหนู

ขั้นตอนการดูแลผมสวย

  1. เริ่มต้นสระผมให้สะอาด 1 รอบ 
  2. แล้วทานำน้ำมันพร้าวให้ทั่วศรีษะโดยเน้นที่ปลายเส้นผมเป็นพิเศษ  
  3. ชโลมเบียร์ให้ทั่วหนังศรีษะและปลายเส้นผม  
  4. แล้วนำผ้าขนหนูชุปน้ำร้อนบิดหมาดๆ โพกศรีษะไว้  30 นาที แล้วสระผม และบำรุงผมด้วยครีมนวดผม ตามปกติ

       สูตรนี้จะช่วยให้รากผมแข็งแรง  และบำรุงเส้นผมให้หนานุ่มขึ้น  ทำสัปดาห์ 2 – 3 ครั้ง จะสัมผัสถึงเส้นผมที่ขาดหลุดร่วงน้อยลง

       ยังไงฝากสูตรเบียร์ด้วยนะค่ะ  กินแล้วเมาแต่ถ้าเอามาบำรุงหน้า บำรุงผม ไม่เมาแน่นอน  แถมหน้ายังขาวสวยอมชมพู  ผมก็มีน้ำหนักจัดทรงง่ายอีก อะไรจะดีขนาดนั้น  ช่วงนี้งดเหล้าเข้าพรรษา  ไม่จำเป็นก็งดๆ กันบ้างนะจ๊ะ หันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีของเรากันดีกว่า

Share on Google Plus

About nuyingnaja

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น