เด็ดสุด!!! ครีมทาแก้ส้นเท้าแตก ใช้แล้วเห็นผลจริงจึงบอกต่อ


ครีมพอลก้า แก้ส้นเท้าแตก

เกิดเป็นผู้หญิงแสนจะลำบาก ต้องดูแลผิวให้สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า วันนี้ขอแนะนำ "ครีมทาสันเท้าแตก" ให้กับสาวๆ ที่มีปัญหาสันเท้าแตกเหมือนกับนู๋หญิง มาดูกันดีกว่าค่ะตัวนู๋หญิงใช้ครีมตัวไหนในการดูแลสันเท้าให้นุ่มนิ่ม ไม่แห้งกร้านอีกต่อไป



ครีมทาส้นเท้าพอลก้า(Polka)


คุณสมบัติดังนี้


    Polka Cracked Heel Cream ครีมบำรุงและสมานรอยเท้าแตก สำหรับส้นเท้าและส่วนที่แห้งกร้าน ช่วยคงความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากความหยาบกร้าน

    ด้วยประสิทธิภาพพิเศษของ Pheohydrane ซึ่งเป็น Natural Moisturizer ประกอบด้วยแร่ธาตุและ สารสกัดสาหร่ายทะเล หลากหลายชนิด

    ครีมทาส้นเท้าพอลก้าช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำ และดูดซับน้ำไว้ใต้ผิวเป็นเวลานาน ให้ผิวที่แตกลายขาดความยืดหยุ่น กลับมาอ่อนนุ่มเรียบเนียน พร้อมส่วนผสมของ AHA และ Vitamin B3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และปรับสภาพสีผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวจะเรียบเนียน มั่นใจไร้รอยแตกลาย


วิธีรักษาส้นเท้าแตก

วิธีใช้ 

ทาและนวดครีมเบาๆ บริเวณที่แห้กร้าน แตกลาย ทุกเช้าและก่อนนอนทุกวัน

ราคาครีมทาส้นเท้าครีมพอลก้า

ครีมพอลก้า หลอดเล็ก ราคาประมาณ  30-40 บาท
ครีมพอลก้า หลอดใหญ่ ราคาประมาณ 90-100 บาท (จำไม่ได้แล้ว) หาซื้อได้ง่ายในซุปเปอร์มาร์เกตและร้านค้าทั่วไป  1 หลอดใช้ได้นาน 3 เดือน


    เนื้อครีมนิ่มๆเข้นข้นมาก ปกติแล้วนู๋หญิงจะใช้ทาส้นเท้า ก่อนนอนทุกคืน ย้ำว่าทุกคืน เพราะตอนเช้าลืมตลอด 555+ ใช้แล้วประมาณ 1 อาทิตย์ ผิวบริเวณส้นเท้ารู้สึกนิ่ม ไม่มีรอยแตกอีกต่อไป

    ไม่ได้โฆษณาสินค้าแต่อย่างใด แต่ที่บอกเพราะซื้อใช้เอง ใช้แล้วดีจริงจึงบอกต่อค่ะ ให้คะแนน 8/10 พอใจสำหรับผลที่ได้ และคิดว่าจะซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะแต่ถ้ามีขอใหม่ก็น่าลอง

ครีมทาส้นเท้าฟิโลซอฟท์ ฟุต แคร์ ครีม (PhiloSoft Foot Care)



คุณสมบัติดังนี้

    
    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเท้าชนิดครีม  สูตรยูเรียครีมเบสเข้มข้น สำหรับเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหนังที่ด้าน หนา แตก เช่น ส้นเท้า ฝ่าเท้า  ทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวกลับนุ่มเนียน  เรียบเนียบ  ลดรอยด้านของผิวหนัง  พร้อมด้วยคุณสมบัติของสารแอนตี้แบคทีเรียที่ช่วยลดกลิ่นอับเท้า  วิตามิน บี 3 และสารบำรุงจากธรรมชาติหลากหลายชนิด  ช่วยบำรุงปรับผิวเท้าให้ดูกระจ่างใส  แลดูมีสุขภาพดี

วิธีใช้ 

    ทาบริเวณที่ต้องการวันละ 2-3 ครั้ง  ควรใช้ทาเป็นประจำให้ผิวนุ่มเนียนตลอดเวลา  เพื่อป้องกันให้ผิวด้านหนาและแตก

ราคาครีมทาส้นเท้าฟิโลซอฟท์ (PhiloSoft)

ครีมทาส้นเท้าฟิโลซอฟท์(PhiloSoft) ขนาด 30g. ราคา 159 บาท  เราซื้อ 1 ฟรี 1 ที่ร้าน Boots

    เนื้อครีมค่อนข้างนุ่มนิ่ม  ไม่เหนียวมาก เมื่อทาบริเวณส้นเท้าเนื้อครีมของฟิโลซอฟท์จะซึ่มเข้าสู่ผิวได้ดี  ไม่ทิ้งคราบ  ควรทาครีมฟิโลซอฟท์อย่างต่อเนื่อง 1 อาทิตย์จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลง  ผิวบริเวณส้นเท้ารู้สึกนิ่ม ไม่เป็นรอยแตก  ผิวเท้าดูมีสุขภาพดีขึ้นเห็นผลได้ชัดเจน

ให้คะแนนครีมทาส้นเท้าฟิโลซอฟท์ (PhiloSoft)

    ไม่ได้โฆษณาสินค้าแต่อย่างใด แต่ที่บอกเพราะซื้อใช้เอง ใช้แล้วดีจริงจึงบอกต่อค่ะ ให้คะแนน 8.5/10 พอใจสำหรับผลที่ได้ และคิดว่าจะซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะแต่ถ้ามีขอใหม่ก็น่าลอง


ครีมทาส้นเท้าแตก รีเฟอร์ (Refer)



คุณสมบัติดังนี้

    
    รีเฟอร์ ไวท์เทนนิ่ง แคร๊ก อีล ครีม สูตรสมุนไพร พร้อมส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง ครีมบำรุงผิวส้นเท้าสำหรับสมานผิวบริเวณส้นเท้าโดยเฉพาะ คืนความเรียบ เนียบนุ่ม พร้อมปรับสภาพสีผิวให้ดูสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณเปิดเผยเท้าคู่สวยได้อย่างมั่นใจ ไร้รอยแตก สมุนไพรสกัดเข้มข้นในรีเฟอร์จะซึมซาบ ช่วยสมานผิวและค่อยๆ ปรับผิวส้นเท้าให้เนียบเรียบ จนคุณสังเกตได้
    สารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ  อ่อนโยนใช้ได้อย่างต่อเนื่องแม้ไร้รอยแตกแห้งกร้านแล้ว

วิธีใช้ 

    ใช้นวดบริเวณส้นเท้าเพียงวันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอนทุกวัน



ราคาครีมทาส้นเท้าแตกรีเฟอร์(Refer)

ครีมทาส้นแตกรีเฟอร์(Refer) ขนาด 50g. ราคา 95 บาท  ฟรีขนาด 10g.

    เนื้อครีมมีสีชมพูอ่อน ตอนทาจะมีกลิ่นฉุนๆบ้าง เนื้อครีมนุ่มนิ่ม  เมื่อทารีเฟอร์ที่ส้นเท้าเนื้อครีมจะซึมได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบ  เมื่อทาติดต่อกันอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลง ผิวส้นเท้าหนา หยาบหรือแห้งแตก จะชุ่มชื่นขึ้นและปรับสีผิวที่ส้นเท้าให้เรียบเนียนเสมอกัน
    ครีมทาส้นแตกฟีเฟอร์  มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ  จึงอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว

ให้คะแนนครีมทาส้นเท้าฟิโลซอฟท์ (PhiloSoft)

    ไม่ได้โฆษณาสินค้าแต่อย่างใด แต่ที่บอกเพราะซื้อใช้เอง ใช้แล้วดีจริงจึงบอกต่อค่ะ ให้คะแนน 7/10 พอใจกับสินค้า แต่ขอหักคะแนนเรื่องกลิ่น

ครีมทาส้นเท้าแตก นิจิดีส์ ครีมทาผิวหนัง


คุณสมบัติดังนี้

    อากาศหนาวหรืออากาศร้อน อยู่ห้องแอร์ ผิวหนังแห้ง ใบหน้า มือแห้งแตกหยาบกร้าน ข้อศอกดำ หัวเข่าดำ ครีมช่วยบำรุงผิวให้เนียนสวย
    ผิวบริเวณส้นเท้าแห้งแตก หยาบกร้าน ทาแล้วผิวนุ่มเนียนขึ้นจนคุณสัมผัสได้
    สิวฝ้า จุดด่างดำ ทาครีมบางๆ ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม  แลดูนวลเนียนสวยงาม
    สำหรับสตรีมีครรภ์  ผิวบริเวณหน้าท้องลาย ต้นขาแห้งตึง ครีมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ทำให้รู้สึกสบายผิว
    สวมรองเท้าเกิดอาการระคายเคืองตามง่ามเท้า บำรุงผิวบริเวณนี้ทำให้รู้สึกนุุ่มสบาย
    ผิวหนังแห้งหยาบเนื่องจากการใช้ผงซักฟอก  นิจิดีส์ซึมซาบลงสู่ผิว และช่วยบำรุงผิว คงความชุ่มชื่นให้ผิวกลับคืนสู่สภาพปกติ
    

วิธีใช้ 

    เหมาะใช้ทาผิวได้ทั่วเรือนร่าง หลังจากทำความสะอาดผิว  ควรใช้ครีมเป็นประจำทุกวัน  ทาวันละ 2-3 ครั้ง  หลังจากใช้แล้วควรปิดฝาให้แน่น  ครีมนี้ไม่มีสารปรอท  เป็นเครื่องสำอาง


ราคาครีมทาส้นเท้านิจิดีส์ ครีมทาผิวหนัง

ครีมทาส้นเท้านิจิดีส์ ครีมทาผิวหนัง ขนาด 15.3g. ราคา 39 บาท  เราซื้อ 7-11

    ครีมมีลักษณะเป็นครีมเนื้อแข็ง เวลาใช้ต้องใช้นิ้วถูๆ ที่เนื้อครีมหน่อย ครีมจะนิ่มขึ้นมาทาได้ง่ายกว่าเดิม  เมื่อทาครีมเนื้อครีมเหมือนเคลือบผิวไว้  เพราะซึ่มเข้าสู่ผิวยากหน่อย เนื้อครีมเลื่อนๆมันๆ ไม่ควรเดินไปไหนบ่อยๆ  รอให้แห้งก่อน

ให้คะแนนครีมทาส้นเท้านิจิดีส์ ครีมทาผิวหนัง

    ไม่ได้โฆษณาสินค้าแต่อย่างใด แต่ที่บอกเพราะซื้อใช้เอง ใช้แล้วดีจริงจึงบอกต่อค่ะ ให้คะแนน 6/10 หักคะแนนที่เนื้อครีมซึมสู่ผิวได้ยาก  ใช้ประมาณ 1-2 สัปดาห์จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลง ผิวบริเวณส้นเท้าจะนุ่มขึ้น  ชอบที่ราคาถูกกว่ายี้ห้ออื่น

ครีมทาส้นเท้าแตก ฟิโล ซอฟท์ พลัส (Philo Soft Plus)

     ครีมมีลักษณะเป็นเนื้อเนียนนุ่ม กลิ่มหอมอ่อนๆ เวลาทาเนื้อครีมซึมเข้าผิวได้ง่าย บางเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะนะ  ใช้ติดต่อกัน 2-3 วัน ผิวส้นเท้าหายแห้ง แตก เป็นขุยได้ในเวลาไม่นาน ตัวนี้รักเลย ราคาถูก ตกชิ้นละ 60 บาท หลอดหนึ่งใช้ได้นานเป็นเดือน พี่ปลื้ม

ราคาครีมทาส้นเท้าฟิโลซอฟท์พลัส

     ขนาด 50g. ราคา 120 บาท  ซื้อ 1 ฟรี 1 ชิ้น


ให้คะแนนครีมทาส้นเท้าฟิโลซอฟท์พลัส

     ให้คะแนน 9/10 หัก 1 คะแนนเผื่อเจอตัวที่ปลิ้มกว่านี้ อิอิ


    ครีมทาส้นเท้าควรทาทุกวันเพื่อบำรุงผิวส้นเท้า  เพื่อไม่ให้เกิดรอยแตกอีก  ไม่ใช่พอหายแตกแล้วก็หยุดใช้ เหมือนที่เราทาครีมบำรุงผิวนั่นแร่ะค่ะ ที่ต้องทาครีมบำรุงผิวทุกวัน ส้นเท้าก็เหมือนกัน  ถ้าคุณเป็นคนที่ส้นเท้าแตกเป็นประจำ คุณควรจะทาครีมบำรุงส้นเท้าทุกวัน ส้นเท้าแตกจะไม่กลับมาเป็นอีก  


Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

1 ความคิดเห็น :

  1. มีแนะนำสำหรับผิวตรงม้องขาอ่อนแถวก้น แต่ไม่ใช่แก้มก้นนะคะ เเถวขาฟนีบคล้ำลงมาถึงต้นขาด้านหลังตัวไหนช่วยให้ขาวขึ้นคั ใส่กางเหงขาสั้นโชวขาหลังไม่ได้เบย

    ตอบลบ