เอ๊ะ!! ความเครียดทำให้หน้าแก่ อยากหน้าเด็กง่ายนิดเดียวเอง


วิธีทำให้หน้าเด็ก

ความเครียดกับชีวิตคนทำงาน ทุกวันนี้มันเหนื่อยจริงๆ มันอะไรสาระพัดต้องคิดวุ่นวายไปหมด ไหนจะเรื่องงานเรื่องส่วนตัว  เห้อ...  วันนี้ที่พูดถึงความเครียดเพราะว่าความเครียดเป็นสาเหตุทำให้หน้าแก่ ใบหน้าบึ้งตึง คิ้วขมวด ทำให้เกิดริ้วรอย นี่แร่ะค่ะสาเหตุของหน้าแก่ก่อนวัย ถ้าอยากหน้าเด็กเลิกเครียดสิคะเห็นผลแน่นอน มาค่ะ นู๋หญิงมีวิธีระบายความเครียดง่ายๆ ไม่วุ่นวายไม่ยุ่งยาก แต่เห็นผลได้จริงและรวดเร็วทันตาเห็น




หาเหตุผลความเครียด

1. ไตร่ตรองหาเหตุและผล


     ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วชวนให้ปวดหัวทำให้คุณต้องเครียด เพราะหาทางออกไม่เจอ  ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร  แล้วคำตอบของปัญหาที่วิธีการอย่างไรบ้าง หาคำตอบอย่างไรก็หาไม่เจอ ว่าไปแล้วปวดหัว!!!  เอางี้ให้ถอดหลังมา 1 ก้าว ให้สมองได้พักสักครู่  และจิตใจผ่อนคลาย  จากนั้นค่อยก้าวไปสู้กับปัญหานี้อีกครั้ง คุณจะเจอทางออกได้อย่างแน่นอน


หามุมลดเครียด


2. หามุมโปรดเพื่อผ่อนคลายเครียด


    เราไม่ได้หนีปัญหา แต่เราหนีไปพักสักครู่ในมุมโปรดของตัวเอง เช่น ในห้องน้ำ เล่นเกมส์ไปด้วย  ดูคลิปไปด้วย ชิวๆ หรือใครจะแอบหลับอันนี้ทำประจำ 555+  ขอเวลาสัก 5- 10 นาที ในพื้นที่ส่วนตัว เพียงเท่านี้ความเครียดก็จะหายไปค่ะ  เอาคลิปนี้ไปดูหายเครียดแน่นนอน




นวดลดเครียด


3. เข้าสปาหรือนวดผ่อนคลาย


    หาเวลาว่างเข้าสปาหรือนวดผ่อนคลายบ้าง หากคุณรู้สึกเหนื่อยล้า  ช่วงเวลาในการนวดคุณจะรู้สึกถึงความผ่อนคลาย  นิ่งสงบ สบาย ร่างกายล่องลอยในอากาศ ว่าไปโน้นเลย อีกทั้งน้ำมันหอมระเหย ยังช่วยให้ขับกล่อมจิตใจให้หายเครียดอย่างได้ผลจริงๆ

ออกกำลังกาย ผ่อนคลายความเครียด


4. ออกกำลังก็หายเครียดได้


    เมื่อปัญหามันสุ่มเข้ามา แต่ยังไม่รู้จะทำอย่างไร การออกกำลังกายเป็นหนทางหนึ่ง  ที่ช่วยระบายความตึงเครียด  ช่วงที่ออกกำลังกายคุณจะลืมทุกสิ่งทุกอย่าง  และทุ่มเทกับการออกกำลัง เหงื่อที่ไหลออกมานั้นคือสารที่เบ่งบอกว่าคุณไล่ความเครียดออกไปได้มากเท่าไร  อีกทั้งการออกกำลังยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี และมีผิวพรรณที่ดี  หน้าจึงเด็กได้ไม่อยากเลยค่ะ


ช้อบปิ้งแก้เครียด

5. หาเวลาช้อปปิ้งกับเพื่อนบ้าง


     ผู้หญิงกับการช้อปปิ้งเป็นของคู่กันจริงๆ เลยว่าไหม เวลาที่ผู้หญิงได้เห็นของสวยๆ งามๆ เธอจะลืมไปเลยว่ามีปัญหาอะไรบ้าง  "ความเครียดน่ะหรอคืออะไร"  ร่างกายลั้นลาเป็นกับสิ่งที่ชอบ  หากมีเพื่อนไปด้วย  นั่งเม้าส์มอยประสาเพื่อนสาว เวลานั้นแร่ะโลกนี้ช่วงสวยงามอะไรก็ดูดีไปหมด  ฟิลลิ่งแบบนี้ทำให้สาวๆ หน้าเด็กอย่าบอกใครเลยเชียว




6. ทำงานเหนื่อยแล้วให้รางวัลกับชีวิต


    เมื่อทำงานมาเหนื่อยๆ แล้ว การให้รางวัลกับชีวิต โดยการหาเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด เที่ยวทะเล เที่ยวเขา  หาอะไรอร่อยๆ กิน นั่นคือการมอบรางวัลให้กับชีวิต ให้ร่างกายได้พัก หัวสมองปลอดโปร่ง  และเบิกบานใจได้ง่ายขึ้น  เพื่อพร้อมสำหรับการเริ่มต้นงานใหม่ๆ

    ทุกปัญหาใช่ว่าจะต้องอยู่กับเราไปตลอดเสียเมื่อไร ปัญหาทุกปัญหาย่อมมีทางแก้ไขได้  เพียงแต่เราอย่างคิดซะว่าปัญหาเป็นเรื่องเล็กนิดเดียวเอง  อย่าเครียดไปเลยค่ะเดี๋ยวหน้าแก่   เครียดได้ก็หายเครียดได้จริงไหมค่ะ





"หากใครเครียดมาก อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เหมือนเพลงนี้ ก็ไม่ว่ากัน อิอิ"


Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น