ทานอาหารเสริมผิวขาว วุฒิศักดิ์-กลูต้า เฮลติ(Wuttisak Gluta Healthi)ช่วยผิวขาวได้จริงหรอ !!!


ส่วนผสม วุฒิศักดิ์- กลูต้า เฮลติ(Wuttisak Gluta Healthi)

เรื่องของเรื่องคือวันนี้นู๋หญิงไปเดินซื้อของที่ 7-11 มา บังเอิญเห็นอะไรแว๊ปๆ ข้างกล่อง "กลูต้า" เคยได้ยินมาว่าทาน กลูต้า(Gluta) แล้วผิวจะขาวใสได้  เอ๊ะ!!! อะไรน่ะ  ลองอ่านดูซักหน่อย เค้าบอกว่า อุดมด้วยวิตามินเอ ช่วยในการมองเห็น - อุดมไปด้วยวิตามินซี และวิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ อ่านส่วนผสมแล้วน่าสนใจดีฮ่ะ  ก็เลยลองสอย วุฒิศักดิ์- กลูต้า เฮลติ(Wuttisak Gluta Healthi)  มา 1 ขวด  ขอชิมรสชาติก่อนถ้ารสชาติอร่อยเราค่อยว่ากันต่อเน้อ  ส่วนเรื่องผิวถ้าขาวได้จริงก็น่าสนใจน่ะ



ส่วนผสมสำคัญของ วุฒิศักดิ์- กลูต้า เฮลติ(Wuttisak Gluta Healthi)   ประกอบด้วย


  • น้ำองุ่นแดง (Red Grape Juice Concentrate)   21,180 มก.
  • แอล – กลูตาไธโอน (l-Glutathione)  250 มก.
  • วิตามินซี (Vitamin C) 42.37 มก.
  • วิตามินอี (Vitamin E)  8.475 มก.
  • วิตามินเอ (Vitamin A)  6.78 มก.


     จากส่วนผสมของ วุฒิศักดิ์- กลูต้า เฮลติ(Wuttisak Gluta Healthi)   สามารถทำให้ผิวใสได้ เนื่องจากมี กลูตาไธโอนสามารถยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (tyrosinase) ได้ และส่งผลให้เม็ดสีของผิวหนังเปลี่ยนจากเม็ดสีน้ำตาลดำเป็นเม็ดสีชมพูขาว  อีกทั้ง  วิตามินซี วิตามินอี วิตามินเอ มีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ที่จะมาทำลายคอลลาเจน มีผลในการป้องกันการทำลายเซลล์  หรือการเสื่อมสภาพของอวัยวะต่างๆของร่างกายจึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง และผิวขาวใสได้ค่ะ

คุณค่าทางโภชนาการต่อหนึ่งหน่วยบริโภค


    พลังงานทั้งหมด 15 กิโลแคลอรี่ (พลังงานจากไขมัน 0 กิโลแคลอรี่) ควรดื่มวันละ 1 ขวด  ดูแล้วไม่สามารถทำให้อ้วนได้ถือว่าโอเคเรย ช่วงนี้ต้องควบคุมน้ำหนักเวลาจะกินอะไรต้องดูแคลอรี่ก่อนกินทุกครั้งจะได้ไม่อ้วนน่ะ


วุฒิศักดิ์- กลูต้า เฮลติ ช่วยให้ผิวขาวใส

ชิม กลูต้า เฮลติ (Gluta Healthi) รสชาติเป็นอย่างไรบ้าง


    ให้เขย่าขวดก่อนดื่ม เพื่อรสชาติที่ดีควรดื่มในขณะที่เย็น และดื่มทันทีที่เปิดขวด  รสชาติของ กลูต้า เฮลติ (Gluta Healthi) จะออกรสหวานขององุ่นแดงแอบขมนิดหน่อย  นู่หญิงว่าดื่มง่ายอยู่น่ะ แต่ไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไร  เหมือนกลิ่นยาผสมกลิ่นองุ่นงัยไม่รู้ เหอะๆ  กินแปบเดียวเรื่องกลิ่นไม่ค่อยเป็นปัญหาค่ะ  ดื่มเสร็จแล้วก็ไปเข้านอน

ทำไม กลูต้าไธโอน (Glutathione) ทานแล้วถึงผิวขาวได้


    กลูต้าไธโอน (Glutathione) มีสารต้านอนุมูลอิสระ(Antioxidant) สารนี้มีคุณสมบัติต้านปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น (Oxidation) โดยจะทำงานร่วมกับวิตามินซีและวิตามินอีช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรงไปปกป้องเซลล์เนื้อเยื่อของอวัยวะส่วนต่างๆที่เสื่อมสภาพเร็วเกินไปให้ดีขึ้นได้  เสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายเพื่อให้ร่างกายต่อสู้กับสิ่งแปลกปอมต่างๆได้  นอกจากนี้ช่วยกำจัดสารพิษที่เข้ามาในร่างกาย  ป้องกันอันตรายที่จะเกิดกับตับที่โดนทำลายจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่คุณดื่มมากเกินไปได้

     ในทางการแพทย์พบว่าการนำกลูต้าไธโอน (Glutathione) มาทดลองใช้ในการรักษาโรคต่าง เช่น ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ผู้ป่วยโรคกระเพาะอาหาร  ผลจากการฉีดกลูต้าไธโอน (Glutathione) เข้าไปทางหลอดเลือดดำ จะผลข้างเคียงของการฉีดกลูต้าไธโอน (Glutathione) นั้นทำให้เม็ดสีผิวขาวขึ้น และเม็ดสีดำเปลี่ยนเป็นสีชมพู  ทุกวันนี้การใช้กลูต้าไธโอน (Glutathione) ยังถือว่าใช้ในทางที่ผิดวัตถุประสงค์ และยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าขาวได้ถาวรหรือไม่

ใน 1 วันควรทาน กลูต้าไธโอน (Glutathione) เท่าไร


    การทานกลูต้าไธโอน (Glutathione) ที่เหมาะสมอยู่ที่  250 มก. ต่อวันน่าจะพอแล้ว  จำนวนนี้ถือว่าเป็นที่ยอมรับของ อย. เพราะ อย. จะรับรองผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลูต้าไธโอน (Glutathione) 250 มก.ต่อเม็ดหรือขวดได้เท่านี้  หากเพื่อต้องการให้ผิวขาวสามารถทานได้ 500-1000  มิลลิกรัม ส่วนตัวนู๋หญิงคิดว่า 250 มก. เพียงพอแล้วสำหรับร่างกาย

ราคาของวุฒิศักดิ์- กลูต้า เฮลติ


ราคาเดียวขวดละ 45 บาท (ราคาอ้างอิงจากเซเว่น)


    การทานกลูต้าไธโอน (Glutathione) เพื่อช่วยให้ผิวขาวใสนั้น เป็นสิ่งที่น่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อย  อาหารเสริมของ วุฒิศักดิ์- กลูต้า เฮลติ(Wuttisak Gluta Healthi)  ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่หาซื้อได้ง่าย สะดวกสบาย ทานแล้วช่วยให้ผิวพรรณสดใส ผิวดีขึ้นได้ ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง  แต่อย่างไรก็ดีอาหารเสริมมีทั้งคุณและโทษเลือกทานให้ดี มี อย. ไม่ควรทานเกินขนาดทานให้เหมาะสม  หวังว่าสาวๆ จะได้รับความรู้ และมีผิวพรรณที่ขาวใสกันทั่วหน้านะค่ะ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น