ผิวขาวจากข้างในด้วย "อาหารเสริมผิวขาวใส" ขาวปลอดภัยด้วยผลไม้จากธรรมชาติ




ขาวใสด้วยมะเขือเทศสด

ทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่ใส่ใจสุขภาพ และอยากมีผิวขาวแล้วละก็ พลาดไม่ได้ที่คุณจะต้องดูแลผิวจากในสู่ภายนอกนั่นก็คือการหา "อาหารเสริมผิวขาว" มากินกัน ซึ่งการทานอาหารและผักผลไม้ที่ดี จัดเป็นอาหารเสริมผิวขาวที่ได้จากธรรมชาติชั้นดี ซึ่งเป็นอาหารที่ช่วยบำรุงผิวพรรณได้ดีที่สุด เพราะการทานอาหารที่ดีช่วยให้ผิวพรรณขาวใส เปล่งปลั่ง ดูอ่อนกว่าวัย และที่สำคัญที่สุดทำให้สุขภาพแข็งแรง อีกทั้งผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง จะทำให้ผิวกระจ่ายใส อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยน่ะค่ะ คุณสาวๆ



1. ผิวขาวใสด้วยมะเขือเทศสด

มะเขือเทศจัดเป็นอาหารเสริมผิวขาวที่ดีที่สุดตัวหนึ่ง การทานมะเขือเทศสด เป็นประจำจะช่วยป้องกันริ้วรอยแห่งวัย ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว คงความอ่อนเยาว์ไวให้กับผิว  และทำให้ผิวขาวอมชมพู  ดูมีเลือดฝาด เหมือนผิวของเด็กยังไงอย่างงั้นเลยค่ะ  เพราะว่าในมะเขือเทศสด อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเอ วิตามินอี ซึ่งมีสารบำรุงผิวให้ขาวใสอมชมพู และสุขภาพดีด้วยค่ะ


ฝรั่งอาหารเสริมเพื่อผิวขาว

2. ผิวสวยไร้ริ้วรอยด้วยฝรั่ง

ในฝรั่งอุดมไปด้วย แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินซีที่สูงกว่าผลไม้ชนิดอื่นมาก  และเป็นที่สุดของผลไม้ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้ผิวขาวใส บอกลาปัญหาริ้วรอยก่อนวัยไปเรยค่ะ  นอกจากนี้คนที่ทานฝรั่งเป็นประจำจะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ดีมากๆ


ส้มวิตามินซีสูง

3. ส้มเสริมคอลลาเจนให้ผิว

สารประกอบในส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี ที่มีประโยชน์ก่อนผิว ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน จึงทำให้ผิวของสาวๆ ชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง และผิวขาวกระจ่างใสนั่นเองค่ะ  ต่อไปนี้เราจะไม่ง้ออาหารเสริมที่เพิ่มคอลลอเจนแล้วค่ะ หันมาทานส้มดีกว่าค่ะ


แอปเปิล ป้องกันผิวแก่ก่อนวัย

4.ชะลอผิวแก่ก่อนวัยด้วยแอปเปิ้ล

ใครที่อยากชะลอวัย อยากมีหน้าเด็ก เพียงรับประทานแอปเปิ้ลเขียว หรือ แดง วันละ 2 ลูก และทานทั้งเปลือก ช่วยกระตุ้นการสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยพื้นพูผิวพรรณให้สดใส ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน  หากใครต้องการลดความอ้วน ให้ทานแอปเปิ้ลวันละ 2 ลูกแทนอาหารเย็น  เพราะในแอปเปิ้ล 1 ลูกจะให้พลังงาน 50 แคลลลอรี่ซึ่งเพียงพอต่อร่างกาย  มีเอนไซม์ที่เผาผลาญอาหาร ช่วยจับคอเลสเตอรอล จึงเป็นผลไม้ที่ช่วยลดน้ำหนักได้ดีอีกด้วย

มะนาว ผลไม้เพื่อผิวขาว

5. มะนาวอาหารเสริมผิวขาววิตามินซีสูง

มะนาวผลไม้ที่เปรี้ยวที่สุดใน 3 โลก อุดมไปด้วยวิตามินซีเต็มๆ ช่วยผลัดเซล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส  ดื่มน้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่ม ทุกเช้าจะช่วยลดน้ำหนักได้ด้วยน่ะค่ะ

สตอเบอร์รีเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

6. สตอเบอร์รีเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

สตอเบอร์รีอุดมไปด้วยวิตามินซี  ช่วยบำรุงเซลล์เม็ดเลือดแดง  ควรทานเป็นประจำจะช่วยให้ผิวของ สาวๆ เรียบเนียน ขาวใส มีน้ำมีนวลมากขึ้นค่ะ


น้ำมะพร้าวอร่อยดี

7. ผิวขาวสวยกระชับด้วยมะพร้าว 

ในน้ำมะพร้าวประกอบไปด้วยเอสโตรเจน  ซึ่งมีส่วนเสริมสร้างคอลลอเจน กระตุ้นการแบ่งเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น  ชอลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย  ผิวพรรณของคุณสาวๆจึงเปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล  ถอมน้ำ และเนื้อมะพร้าวยังอร่อยถูกใจอีกด้วย


น้ำถั่วเหลืองช่วยผิวขาว

8. ถั่วเหลืองแหล่งโปรตีน เพื่อผิวแข็งแรง

ในถั่วเหลืองมีโปรตีนสูง  แต่ให้พลังงานต่ำเพียง 55 แคลลอรี่ ทานเป็นประจำช่วยลดน้ำหนัก กินแล้วผิวสวย เพราะมีสารช่วยสร้างและรักษาความแข็งแรงของเซลล์ผิว  ชอลอเซลล์ผิวที่เสี่ยมสภาพอีกด้วย จึงไม่แปลกใจที่คนกินถั่วเหลืองจะมีผิวที่ชุ่มชื่น สุขภาพดี


แตงโมปั่น วิตามินสูง

9. แตงโมขจัดผิวหมองคล้ำ

แตงโมอุดมไปด้วย วิตามินซี  วิตามินเอ และโพแทสเซียม ที่ช่วยให้ผิวกระจ่ายใส เปล่งปลั่ง และช่วยล้างใต ขับสารพิษ  ช่วยให้ปัสสาวะได้ง่าย และไม่ก่อให้เกิดโรคในทางเดินปัสสาวะด้วย


กินมะละกอ อาหารเสริมผิวขาวชัวร์

10. มะละกอ กินอร่อย ถ่ายดี ขาวแน่ๆ

ใครที่ท้องผูกบ่อยๆ ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำได้  หันมาทานมะละกอสิค่ะ เป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องระบบขับถ่าย และยังล้างของเสียออกจากร่างกาย  เมื่อร่างกายไม่มีของเสียสะสมอยู่ ผิวพรรณของสาวๆ จึงมีผิวขาวใส เปล่งปลั่งได้ง่ายๆค่ะ


   เคล็ดไม่ลับอาหารเสริมผิวขาวใส หลักการดูแลผิวง่ายๆจากภายในสู่ภายนอก ควรทานผลไม้อะไรบ้าง ถ้าเรารู้จักดูแลตัวเองและทานอาหารที่ดีแล้ว สุขภาพที่ดีและผิวพรรณที่ขาวใส ก็จะเป็นของคุณ

" อย่างงี้แล้ว สาวๆ ต้องรีบหาผลไม้มาทานกันน่ะค่ะ จะได้มีผิวขาวใส และสุขภาพดี"

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

1 ความคิดเห็น :