อยากผิวขาวอย่างแรงไม่ใช่เรื่องยาก!!! มาดูสูตรพอกผิวขาวง่ายๆภายใน 7 วัน


อยากขาวต้องสูตรพอกผิวขาวนี้

อยากจะตะโกนดังๆว่า "ฉั้นอยากขาว ฉั้นอยากขาว ใครก็ได้ช่วยที" ปัญหานี้ อยากขาวทำไงดีน่ะ อยากขาวใน 7 วัน เร็วไปไหม เชื่อว่าสาวๆที่มีผิวคล้ำทุกคนอยากมีผิวที่ขาว และสดใสน่ามองเป็นที่สุด แต่เปลี่ยนจากผิวคล้ำเป็นผิวขาวในชั่วค่ำคืนคงเป็นไปไม่ได้ (ไม่ใช่ซินเดอเรลล่าน่ะค่ะถึงจะสวยเป็นเจ้าหญิงในคืนเดียว)  แต่นางซินรองเท้าแตะอย่างเราก็มีผิวขาวได้  เราจะเนรมิตให้คุณสาวๆ มีผิวที่เนียนนุ่ม สว่างสดใส และมีผิวขาวมากยิ่งขึ้นใน 7 วัน




สูตรพอกผิวให้ขาวเร่งด่วนใน 7 วัน


อุปกรณ์อยากขาว


  1. มะขามเปียก 2 กำ
  2. มะนาว  1 ลูก
  3. ผงขมิ้น (เล็กน้อย)
  4. น้ำมันมะพร้าว (ไม่มีไม่เป็นไร)
  5. น้ำผึ้ง  2  ช้อนโต๊ะ
  6. โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย (แช่เย็น)
  7. นมสด 1 กล่อง  (แช่เย็น)


สูตรพอกผิวขาว

วิธีทำผิวขาว


  1. นำมะขามเปียก + มะนาว + ผงขมิ้น + น้ำมันมะพร้าว + น้ำผึ้ง  คนส่วนผสมให้เข้ากัน มะขาวเปียกถ้ามีกากมะขามด้วยให้เอาออก ไม่งั้นถ้านำมาขัดผิวแล้วผิวถลอกไปไม่รู้ด้วยน่ะ อิอิ  T__T ส่วนผงขมิ้นใส่ให้พอดีอย่ามากไป เพราะเด๋วตัวจะเหลือง ไม่กล้าออกจากบ้านกันเรยทีเดียว
  2. เตรียมส่วนผสมเรียบร้อยแล้ว หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว นำมาทาถูทาถูให้ทั่วตัว การขัดผิวให้ขัดวนเป็นวงกลมทีละจุด ใช้เวลา 30 นาที
  3. ปล่อยพอกตัวทิ้งไว้  10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด
  4. นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ + นมสด  คนให้เข้ากัน
  5. ได้เวลา "อาบน้ำแร่ใช่น้ำนม" กันแล้ว(ดูดีสุดๆ)  นำมาพอกตัวให้ทั่วตัว และใบหน้า เว้นรอบดวงตา และริมฝีปาก พอกทิ้งไว้ 30 นาที - 1 ชั่วโมง  แล้วล้างออกให้สะอาด หากกลัวไม่สะอาดให้ล้างด้วยน้ำสบู่ ให้ทาบางๆ เท่านั้นค่ะ
  6. เมื่อล้างตัวเสร็จให้ทาโลชั่นบำรุงผิวทั่วทั้งตัวค่ะ

    === ควรทำ  2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่พอใจ ===


* สูตรนี้เป็นสูตรแรงใช้ได้ สาวๆที่รู้สึกว่าระคายเคือง แสบๆ คัน ให้ล้างออกได้เลยน่ะค่ะ สูตรพอกผิวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้เป็นอย่างดี  จนลืมเรื่องผิวหมองคล้ำไปทันที

**สูตรพอกผิวขาวนี้ขอแบบเย็นน่ะค่ะ เพราะจะช่วยให้กระชับรูขุมขน โยเกิร์ตยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และนมสดช่วยให้ผิวกระจ่ายใสอีกด้วยน่ะค่ะ การบำรุงผิวใหม่ให้ได้รับสารอาหารอย่างเต็มทีเป็นเรื่องที่ดีมาก

*** หากต้องออกไปข้างนอกให้ทาครีมกันแดด SPF50 เพื่อป้องกันแสงแดดที่ทำร้ายเซลล์ผิวใหม่ของเรา  หากไม่ทาผลที่ได้มาจะทำให้ผิวเป็นด่าง ดำ กว่าเดิมอีก ที่ทำมาทั้งหมดเสียเวลาไปเปล่าๆ นะค่ะคุณสาวๆ

    อยากขาวทำอย่างไรดี ผิวขาวใน 7 วัน เร็วไปไหม ตอบเลยค่ะ ไม่ช้าและไม่เร็วไป มีทางแก้ไข ทำอย่างต่อเนื่อง สาวๆจะเห็นถึงความขาวใส ผิวเนียนใส ดูมีน้ำมีนวล ผิวสุขภาพดี น่ามองเป็นที่สุด ง่ายเพียงเท่านี้เองค่ะ  ^__^


บทความดูแลสุขภาพ

10 เคล็ดลับ ทำให้ผิวหน้าขาวใส ด้วยวิธีธรรมชาติ
รวมสูตรพอกผิวหน้าขาวใสด้วยโยเกิร์ตฉบับประหยัดเงินในกระเป๋า
กำจัดหน้าท้อง…ออกไปซะ!!
เลือกครีมบำรุงผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง อยากผิวขาวเลือกครีมบำรุงผิวขาวให้ดี

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติ เขียนโดย นู๋หญิง สาวน้อยผู้รักสวยรักงาม

2 ความคิดเห็น :